เพจ เป็นหนึ่ง ช่วยลูกสาวอายุ 16 ปี ถูกพ่อทำร้าย

View icon 19
วันที่ 23 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เพจเป็นหนึ่ง บุกช่วยหญิงสาว อายุ 16 ปี หลังถูกพ่อทำร้ายร่างกาย เธอบอกว่า พ่อโมโหร้าย แม้กระทั่งเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเรื่องทอดปลา กล้องวงจรปิดที่บ้านบันทึกเอาไว้ได้

จากเรื่องทอดปลา ถึงขั้นลงไม้ ลงมือ กับลูกขนาดนี้ นี่เป็นแค่บางช่วงที่ลูกสาว อายุ 16 ปี โดนพ่อแท้ ๆ ตบหน้า โดยกล้องวงจรปิดหน้าบ้านบันทึกไว้ได้ แล้วลูกก็เอาคลิปนี้ ส่งให้เพจเป็นหนึ่ง เพื่อขอให้ช่วยเหลือตนเอง รวมทั้งน้องอีก 2 คน และแม่ เพราะพ่อเป็นคนโมโหร้าย ถ้าไม่พอใจ จะลงไม้ลงมือ ตนเอง และน้อง อายุ 5 ขวบ ก็ถูกพ่อทุบตีเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ พ่อเคยเลิกรากับแม่ไปมีภรรยาใหม่ สุดท้ายก็กลับมาหาแม่ของตน และทำร้ายแม่เหมือนเดิม

บ่ายเมื่อวานนี้ (22 เม.ย.) ทางเพจเป็นหนึ่ง ได้ประสาน พมจ.นครปฐม และตำรวจ สภ.สามพราน บุกไปถึงบ้านหลังดังกล่าว เพื่อเข้าช่วยเหลือ ทันทีน้องอายุ 16 ปี น้องมองเห็นเจ้าหน้าที่จากข้างบนบ้าน ก็รีบวิ่งออกมา เพื่อเอาตัวรอด ส่วนพ่อก็ตะโกนโวยวายว่า เข้ามาบ้านตนได้อย่างไร ทำไมไม่มีการบอกล่วงหน้า และไม่อนุญาตให้เข้าไปภายในบ้าน แถมถามเจ้าหน้าที่ ว่ามีสิทธิ์อะไรมาพาลูกของตนเองออกไป ก่อนที่เจ้าหน้าจะรีบพาตัวแม่ และเด็ก ๆ ออกไป

ล่าสุดภรรยาผู้ก่อเหตุ ได้แจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.สามพราน และตอนนี้เด็กทั้ง 3 คน อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดนครปฐม ส่วนผู้เป็นแม่ ขอไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่อื่นก่อน แต่ไม่ให้ข้อมูลว่าที่ไหน เพราะกลัวสามีจะตามไปทำร้าย หากหาทางออกได้แล้ว จะกลับไปรับลูกทั้ง 3 คน กลับมาดูแลเอง

นางสาวชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ เจ้าของเพจเป็นหนึ่ง บอกว่า ผู้ก่อเหตุ เคยโดนคดีมาแล้วหลายคดี ทั้งคดีลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยมีอาชีพเปิดร้านสัก และปล่อยเงินกู้นอกระบบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง