กระหน่ำยิง เสี่ยดำ เจ้าของค่ายมวย

View icon 14
วันที่ 23 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี คนร้ายกระหน่ำยิงเจ้าของค่ายมวยชื่อดัง ในจังหวัดสุรินทร์ ภายในวัดที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนการฉลองพัดยศให้กับเจ้าอาวาสวัด ซึ่งมีการจัดมวยขึ้น โดยเหตุการณ์นี้ คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ ยิงต่อหน้าลูกชายของผู้เสียชีวิต

ความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืน จ่อยิงศีรษะ นายเปลี่ยนวิถี หรือ เสียดำ อายุ 56 ปี เจ้าของค่ายมวยชื่อดัง ในจังหวัดสุรินทร์ ที่เสียชีวิตในรถตู้ หลังจากขับรถไปจอดอยู่ภายในวัดหนองเต็ง อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อประมาณ 04.00 น. วันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระสัง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เก็บหลักฐาน ปลอกกระสุนปืน จำนวน 2 ปลอก และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรอบวัด เพื่อเร่งติดตามคนร้าย พร้อมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม และลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

ลูกของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ระหว่างเดินจะเปิดประตูรถตู้ ฝั่งคนขับ เพื่อตามพ่อขึ้นไปบนรถตู้ เห็นคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีฟ้า ใส่หมวกอำพรางใบหน้า ได้เปิดประตูรถ ด้านหลังฝั่งที่นั่งผู้โดยสาร ตรงข้ามกับตน แล้วใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะพ่อ 2 นัด ระหว่างที่พ่อปรับเบาะนอนหลับอยู่ ต่อหน้าต่อตาตนเอง โดยไม่พูดจาอะไร ก่อนคนร้ายจะเดินไปหน้ารถ แล้ววิ่งหลบหนีไป ทำให้ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำภรรยาของผู้ตาย เพื่อหาปมสังหาร เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ เนื่องจากสามีไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนการจัดมวยครั้งนี้ ก็เป็นเพียงการเข้ามาช่วยจัดงานให้เพื่อน ซึ่งไม่ใช่เป็นเจ้าภาพหลัก จึงไม่รู้ว่าเป็นสาเหตุใด

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัว และปมขัดแย้งธุรกิจ รวมถึงประเด็นเกี่ยวกับวงการมวย โดยอยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวนเร่งคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง