พบรถเก๋งต้องสงสัย คดีฆ่าหั่นศพ

View icon 43
วันที่ 22 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจพบรถเก๋งต้องสงสัยจอดทิ้งไว้ริมคลองบ้านกล้วย คาดเอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพ ย่านบ้านกล้วย-ไทรน้อย ขณะที่ชาวบ้านเชื่อฆ่าจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้ง

จากกรณีพบมือมนุษย์ มีรอยสักลายสี บริเวณข้อมือ อยู่บนลานดินที่เพิ่งถมใหม่ สภาพเน่าเปื่อย และพบกระดูกแขน ซี่โครงอีก 5 ชิ้น ไม่สามารถระบุเพศ หรือตัวตนได้ อยู่บริเวณบ่อน้ำใกล้ ๆ กัน ในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

หลังพบชิ้นส่วน ตำรวจภูธรภาค 1 เรียกประชุมคลี่คลายคดี สั่งไล่กล้องวงจรปิด นำชิ้นส่วนต่าง ๆ มาตรวจสอบ โดยเฉพาะลายสัก เบื้องต้นร้านสักลายแห่งหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า จากที่สังเกตสีและลวดลาย น่าจะไม่ใช่คนไทย เพราะคนไทยไม่นิยมสักลายด้วยสีเหลือง เนื่องจากผิวคนไทยเป็นลักษณะขาว-ดำแดง ไม่เหมือนคนต่างชาติ แต่มีบ้างเป็นส่วนน้อย ส่วนลายสักเป็นลักษณะแนวโอสคูล นิวสคูล และเจแปนแทททู ซึ่งจะเป็นที่นิยมสมัยยุค 90 คนที่สักลักษณะนี้ ปัจจุบันน่าจะมีอายุตั้งแต่ 35-45 ปี

ต่อมาตำรวจบแจ้งพบรถเก๋งสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้บริเวณริมคลองบ้านกล้วย หมู่ 3 ตำบลพิมลราช แต่ล่าสุดตำรวจตรวจสอบแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับคดี ขณะเดียวกัน มีคนหาปลาพบเลื่อยใหม่ 1 อัน ขวาน 2 เล่ม มีดอีโต้ 1 เล่ม และชิ้นส่วนมุษย์เพิ่ม อยู่ในคลองใกล้จุดพบชิ้นส่วนมนุษย์ จึงประสานนักประดาน้ำค้นหาเพิ่มเติม   

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านที่อยู่ในซอยจุดเกิดเหตุ บอกว่า ซอยนี้มีโรงงาน 2-3 โรงงาน กลางคืนมืดและเปลี่ยว ส่วนตัวคิดว่า คนร้ายน่าจะฆ่าเหยื่อมาจากที่อื่น แล้วมาทิ้งที่ตรงนี้ ขณะที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์หากญาติใคร หรือคนรู้จัก มีรอยสักที่ข้อมือแล้วหายตัวไปช่วงประมาณ 1 เดือน ขอให้ติดต่อ สภ.บางบัวทอง เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนหาเบาะแส