รถตำรวจพลิกคว่ำ พลขับตาย 1 เจ็บ 4 คน

View icon 86
วันที่ 21 เม.ย. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายคลุ้มคลั่งแย่งพวงมาลัยรถตำรวจ ขณะควบคุมตัวไปสงบสติอาณมรณ์ที่โรงพักในจังหวัดเลย เป็นเหตุให้รถตำรวจเสียหลักพลิกคว่ำ พลขับยศร้อยตำรวจเอก เสียชีวิตคาที่

เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุจังหวัดเลย รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีเหตุรถตำรวจพลิกคว่ำ บริเวณถนนหนองตานา-โนนสมบูรณ์ อำเภอผาขาว จังหวัดเลย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทางตรง ชาวบ้านมุงอยู่อยู่ที่ริมถนน มีรถสายตรวจตำรวจ สภ.ผาขาว พลิกคว่ำอยู่บริเวณข้างทาง คนเจ็บต่างพากันตะเกียกตะกายออกมาจากรถ และติดอยู่ในรถ ถูกเบาะรถทับที่ศีรษะเสียชีวิต คือร้อยตำรวจเอก เวชา สายสิงห์ รองสารวัตร ปราบปราม สภ.ผาขาว เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถ

จากการสอบถาม พันตำรวจเอก ธนเดช ระเวงวรรณ ผู้กำกับการ สภ.ผาขาว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจได้รับแจ้งจากมารดาของชายคลุ้มคลั่งให้ไปช่วยจับตัว ตำรวจทั้ง 4 นาย จึงออกไปปฎิบัติหน้าที่ระงับเหตุ และจับกุมตัวชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าวพาขึ้นรถพร้อมกับมารดา โดยในรถนั่งกันมา 6 คน หน้า 2 คน และเบาะหลังอีก 4 คน ระหว่างที่ขับรถกลับมาโรงพัก ตำรวจไม่ได้สวมกุญแจมือชายคลุ้มคลั่ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ข้ามจากเบาะหลังไปแย่งพวงมาลัยรถ จนรถเกิดเสียหลักตกข้างทางพลิกคว่ำ ทำให้ตำรวจที่นั่งมาในรถ 3 คน และญาติของชายคลุ้มคลั่ง บาดเจ็บ 4 คน และเสียชีวิต 1 นาย ส่วนชายคลุ้มคลั่งไม่เป็นอะไร