ลุงถูกรุมต่อย หลานถูกถีบที่ใบหน้า

View icon 55
วันที่ 21 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เอาอีกแล้ว งานวันไหลเมืองพัทยา ลุงถูกรุมทำร้าย แต่พลาดไปโดนหลานชายได้รับบาดเจ็บที่หน้า เหตุไม่พอใจสาดน้ำไม่ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหน้าบ้านพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยตรงข้ามธนาคารกรุงศรีพัทยากลางตัดซอยพเนียดช้าง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะ นายธีรวัต อายุ 31 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มากับหลานชายวัย 9 ขวบ หลานสาวัย 4 ขวบ และแม่ของหลาน มาในซอยดังกล่าว ก่อนถูกชายเสื้อสีขาว ที่อยู่บนรถกระบะสาดน้ำใส่ใบหน้า จึงมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนชายเสื้อสีขาวและกลุ่มเพื่อน ได้ลงจากรถกระบะ เข้ารุมทำร้ายและชกต่อยนายธีรวัต โดยในคลิปจะเห็นว่าชายเสื้อสีขาว ได้ชกต่อยนายธีรวัตหลายครั้ง และได้กระโดดถีบนายธีรวัตด้วย ก่อนคนในรถกระบะจะลงมาห้ามไม่ให้ทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นรถกระบะได้ขับออกจากจุดเกิดเหตุไป

จากการสอบถาม นายธีรวัต เล่าว่าชายเสื้อสีขาวมีอาการคล้ายคนเมา สาดน้ำใส่ที่ใบหน้า ทำให้รถจักรยานยนต์เกือบล้ม ตอนเองจึงได้จอดรถและถามชายเสื้อสีขาวว่า ทำไมไม่สาดที่ตัว หากรถเกิดล้มขึ้นมาหลาน ๆ และแม่ผม ได้รับบาดเจ็บใครจะรับผิดชอบ จากนั้นคนเสื้อขาว ก็ได้เดินลงมาจากรถกระบะทำทีเหมือนจะมาขอโทษ แต่ลงมาหาเรื่อง ก่อนชายเสื้อขาวได้ชกต่อยตนเองหลายครั้ง และกระโดดถีบตนเอง แต่หลบได้ จึงพลาดไปโดนใบหน้าหลานชายอย่างจัง ตนเองจึงเกิดอารมณ์โมโห จึงได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ และชกต่อยกับชายเสื้อสีขาว ก่อนมีคนมาห้าม

นอกจากนี้ นายธีรวัต ยังบอกอีกว่า ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อต้องการเรียกผู้ก่อเหตุ มาสอบถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ทั้งที่ตนเองมีเด็ก และอยากรู้ถ้าไม่เมาจะเป็นแบบนี้หรือไม่ พร้อมอยากให้มาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะในขณะนี้หลานชายยังอยู่ในอาการหวาดกลัวอยู่เลย