แฉวีรกรรม ชายเมากร่างขอบุหรี่สูบไม่ได้ รุมต่อยหนุ่มอายุ 35 ปี

View icon 71
วันที่ 6 ก.พ. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามกันต่อกับเหตุการณ์ที่หนุ่มชาวจังหวัดปราจีนบุรี ถูกชาย 2 คน ทำตัวกร่างขอบุหรี่สูบ พอไม่ได้ก็พาลโมโหรุมชกต่อย ตรวจสอบประวัติพบว่าไม่ธรรมดา ก่อวีรกรรมโชกโชน ทำร้ายชาวบ้านไปทั่วจนเอือมระอา

ระหว่างทีมสนามข่าวลงพื้นที่ ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี พอเจอชาวบ้านเอ่ยชื่อถามหาชาย 2 คน (นายบาส และ นายแจ็ค) ตามที่ปรากฏในคลิปภาพรุมชกต่อย นายชัยมงคล อายุ 35 ปี ปรากฏชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ชายคู่นี้พฤติกรรมสุดแสบ เป็นขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน ไม่มีใครอยากยุ่งด้วย ทุกเย็นช่วงหลังเลิกทำงานโรงงาน ชวนกันตั้งวงดื่มสุราเมาหัวราน้ำ พอใครพูดขัดหูก็ไม่พอใจ แสดงธาตุแท้หาเรื่องทำร้ายตลอด

วีรกรรมยังไม่หมด ชาวบ้านบอกว่า ชายคู่นี้ไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไร ร่วมกันทำร้ายไม่เว้นคนพิการ ชื่อ นายเชาว์ บาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 มกราคม ญาติรับศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโปร่งสะเดา ทำพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวันที่ 4  มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งผลที่ก่อคดีนี้ทำให้ชายคู่นี้ถูกแจ้งดำเนินคดี แต่ทั้งคู่ประกันตัวออกมาต่อสู้คดีก็ไม่เข็ด เหิมเกริมหนักกว่าเดิมพากันไปรุมต่อย นายชัยมงคล เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์

พฤติกรรมสุดกร่างขนาดนี้ ชาวบ้านบางคนถึงขั้นสบถคำว่า เกลียด เป็นตัวอันตราย ภัยสังคมของแท้ ขณะที่บางคนบอกว่าทุกวันนี้ได้แต่หวังว่าตำรวจเร่งทำคดีที่ชายทั้งคู่ก่อไว้ให้ได้รับโทษถูกดำเนินคดีไว ๆ