เคลียร์รักเก่าไม่จบ พาเพื่อนบุกตบ จับเปลือยกายถ่ายคลิปประจาน

View icon 102
วันที่ 20 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เคลียร์ปัญหารักเก่าไม่ลงตัว สาวยกพวกบุกตบ จับเปลือยกายถ่ายคลิปประจาน หนีรอดเกือบปี ก่อนถูกตำรวจรวบตัวที่ จ.ตรัง

วันนี้ (20เม.ย.67) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เผยแพร่ข่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าพนักงานตำรวจ ชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. (ชป.ตรัง-สตูล) เข้าจับกุม น.ส.วิภาวดี อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต
ในความผิดฐาน “ร่วมกันบุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และเผยแพร่หรือ ส่งต่อซึ่งภาพหรือเสียงการชำเราหรือการกระทำอนาจาร” ได้ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ม.1 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง

โดยเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2566  น.ส.วิภาวดี พร้อมพวกขับรถจักรยานยนต์ มาถึงบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งใน ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมตะโดนเรียกผู้เสียหายให้ลงมาพบ เพื่อคุยปัญหาเรื่องแฟนเก่า แต่ผู้เสียหายไม่ยอมลงมา ทำให้ น.ส.วิภาวดีไม่พอใจ พาพวกบุกเข้าห้องพักของผู้เสียหาย แล้วข่มขู่ ด่าทอ ตบตี ดึงผม เปลือยกายผู้เสียหาย พร้อมทั้งถ่ายภาพและอัดคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ ก่อนจะหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

ต่อมาผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง และ ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ น.ส.วิภาวดี พร้อมพวก โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมกลุ่มนี้มาโดยตลอด ขณะที่ น.ส.วิภาวดี ได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมานานกว่า 10 เดือนจึงถูกจับกุมได้ และ จากการสอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา