น้ำตกโตนต๊ะ ชาวบ้านโอดเจอห้องน้ำสภาพทรุดโทรม

View icon 74
วันที่ 9 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพจดังชาวตรัง เปิดภาพห้องน้ำ น้ำตกโตนต๊ะ สภาพทรุดโทรม ใช้การไม่ได้ทั้งที่เก็บเงินค่าเข้าพื้นที่ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข

น้ำตกโตนเต๊ะ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก สมาคมชาวตรังแห่งประเทศไทย โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ห้องน้ำ ให้บริการประชาชนในพื้นที่ท่องเที่ยว น้ำตกโตนเต๊ะ ตั้งอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัด อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง มีสภาพทรุดโทรม จนนักท่องเที่ยวไม่กล้าเข้าใช้งาน ทั้งที่ต้องจ่ายเงินค่าธรรมเนียมเข้าใช้บริการ

โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ห้องน้ำที่น้ำตกโตนเต๊ะ เดินถ่ายรูปมาสักพักหยับเจ็บพุงพอเห็นแล้วขี้ หด ตด หาย เก็บเบี้ยค่าเข้าแล้วห้องน้ำพังหมดให้ภาพเล่าเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็แหลงหยาบ ( คนที่มาเที่ยวแหลงมาหลังไมค์บอกว่าช่วยปรับปรุงทีตะ ) รอบหน้ามาเที่ยว ต้องมา ติม่า ( คนท้องถิ่นใช้เรียก ถังน้ำ ) กับขันมาด้วย ไปขี้ในป่าดีหวา ไม่ได้มีเจตนาบลูลี่แต่รับไม่ได้จริงๆ  ขอร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือผู้ที่ช่วยปรับปรุงห้องน้ำทีตะ  พอถามเจ้าหน้าที่ว่าไซที่ห้องน้ำเป็นพันนี้ เค้าบอกว่าถูกงัดอยู่กันพรือแล้วหนักหน้าจัง ปล.ไม่ได้อยากได้ยอดไล้ แต่อยากให้เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น