อย่าหยุด! นายกฯ สั่ง “ท่องเที่ยว-ททท.” โพรโมทงานสงกรานต์ครึ่งหลัง พระประแดง พัทยา ฉะเชิงเทรา ต้องปังไม่แพ้กัน

View icon 94
วันที่ 18 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“รัฐบาล” เร่งโพรโมทสงกรานต์พระประแดง วันไหลพัทยา และ พิธีอัญเชิญหลวงพ่อโสธรขึ้นจากแม่น้ำบางปะกง “นายกฯ” ลั่นต้องปังไม่แพ้สงกรานต์ช่วงแรก

วันนี้ (18 เม.ย.67) ในการประชุมคณะรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ช่วยดูแลความปลอดภัย และ อำนวยความสะดวกประชาชนอย่างเต็มที่ ทำให้ภาพรวมการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีความพร้อม สะดวกและรวดเร็ว

นายกรัฐมนตรี ยังชื่นชมการจัดงานเย็นทั่วหล้ามหาสงกรานต์ 2567 ที่ถือว่างานประสบความสำเร็จอย่างมาก มีหลายสื่อยกย่องให้เป็น World Class Event จึงสั่งการให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าประชาสัมพันธ์การจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายนนี้ ที่ยังจัดกิจกรรมต่อเนื่องตลอดเดือน เม.ษ.นี้ เช่น งานวันไหลสงกรานต์พระประแดง 2567 , วันไหลพัทยาประจำปี พ.ศ. 2567 และ พิธีอัญเชิญหลวงพ่อโสธรขึ้นจากแม่น้ำบางปะกง ที่จะเกิดขึ้นช่วงครึ่งหลังของเดือนเมษายน รวมทั้งให้รายงานผลการจัดงานเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567 เพื่อเผยแพร่ต่อไป