เคลื่อนย้าย ด.ต. ปิยนันท์ เข้า กทม.ส่งรักษา รพ.ตำรวจ

View icon 63
วันที่ 18 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แพทย์และญาติตัดสินใจเคลื่อนย้าย "ดาบตำรวจ ปิยนันท์ สีเสื้อ" ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนขณะไปอำนวยความสะดวกจราจรเปิดทางพิเศษเพื่อระบายรถเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ

ก่อนจะเคลื่อนย้ายแพทย์ได้พูดคุยกับญาติของ ดาบตำรวจ ปิยนันท์ สังกัดตำรวจทางหลวง ถึงอาการล่าสุดว่า ตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว อาการทรุดหนักกว่าเดิม ความดันต่ำ และอยู่ในภาวะสมองบวมมากขึ้น ระหว่างเคลื่อนย้ายจะมีแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจนั่งประกบไปด้วย หากมีเหตุฉุกเฉินเกิดขึ้นในรถพยาบาลขอให้ญาติอย่าตกใจ

เมื่อเวลา 09.53 น. ที่ผ่านมา ก็ได้เริ่มการเคลื่อนย้ายใช้รถทั้งหมด 4 คัน ออกจากโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อำเภอเมืองลพบุรี มุ่งหน้าเข้าถนนสายเอเชีย ถนนพหลโยธิน ขึ้นทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ เชื่อมทางด่วนขั้นที่ 1 ลงที่เพลินจิต ปลายทางโรงพยาบาลตำรวจ ทั้งนี้ยังได้ขอความร่วมมือ "ห้ามขับนำรถตำรวจ" และเปิดเส้นทางเพื่ออำนวยความสะดวก คาดว่าจะถึงโรงพยาบาลตำรวจในเวลา 12.00 น. วันนี้

ส่วนเรื่องคดี ทางตำรวจขอความร่วมมือประชาชนที่ใช้ถนนสายหล่มสัก มุ่งหน้าสระบุรี ทางหลวง หมายเลข 21 หลักกิโลเมตรที่ 23+400 อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี วันที่ 16 เมษายน ช่วงเวลา ประมาณ 17:30-18:00 น. หากมีกล้องหน้ารถ สามารถส่งให้ตำรวจได้ เนื่องจากบริเวณนั้นเป็นจุดอับไม่มีกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง