รพ.ตร. พร้อมรับช่วงดูแล ด.ต.ปิยะนันท์

View icon 68
วันที่ 18 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถพยาบาลเคลื่อนตัวออกจาก โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ใช้ขบวนทำความเร็ว ได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี ล่าสุดถึง โรงพยาบาลตำรวจ แล้ว

นี่เป็นภาพขณะที่ขบวนรถกำลังเคลื่อนย้าย "ดาบตำรวจ ปิยนันท์" ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ อย่างที่เห็นว่าพลังโซเชียลฯ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนรับรู้ถึงเหตุผลความจำเป็น พร้อมใจกันหลีกทางให้ขบวนรถดังกล่าวทำความเร็ว จากเดิมคาดการณ์ว่า ขบวนรถจะไปถึงโรงพยาบาลตำรวจ ช่วงประมาณเที่ยง

ล่าสุด 11.22 น. ขบวนรถถึงโรงพยาบาลตำรวจเป็นที่เรียบร้อย ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ทันทีที่มาถึง ทีมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ ได้เข้าทำการปฐมพยาบาลต่อทันที เพราะเดิมอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ สัญญาณชีพไม่คงที่ มีอาการสมองบวมที่เกิดจากการผ่าตัดอยู่ แต่ทีมแพทย์ประเมินอาการก่อนแล้ว จึงเห็นควรว่าสามารถเคลื่อนย้ายได้ หลังจากนี้จะมีแพทย์ที่ชำนาญด้านสมองเข้าไปรับดูแลอาการป่วยต่อทันที แล้วเดี๋ยวช่วงบ่าย รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็จะมาติดตามดูอาการป่วยของ "ดาบตำรวจ ปิยนันท์" รวมถึงตำรวจที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วย