ยังหาตัวคนขับรถพุ่งชนสายตรวจเจ็บ

View icon 13
วันที่ 30 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเร่งตามหาตัวคนขับรถโตโยต้า วีออส พุ่งชนรถจักรยานยนต์สายตรวจที่เข้าไปสกัดจับ แถมยังยิงปืนเพื่อเปิดทางหนี ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เราไปย้อนดูภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันก่อน 

เป็นภาพกล้องหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง จับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุช่วงคลอง 3 ถนนรังสิต-นครนายก จังหวัดปทุมธานี

หลังเกิดเหตุตำรวจนำทะเบียนรถ คือ ฌพ 7054 กรุงเทพมหานคร ไปตรวจสอบ พบชื่อผู้ครอบครองรถเป็นหญิง ชื่อว่า นางสมบูรณ์ พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น แต่ไม่พบทั้งรถและผู้ครอบครองรถ พอไล่กล้องวงจรปิดพบว่าขับหลบหนีไป ยังไม่ชัดเส้นทางระหว่างถนนสายเอเชีย หรือ ถนนมิตรภาพ

ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ยืนยันว่า จะต้องจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้ เพราะมีพฤติการณ์ที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ในช่วงที่ขับรถหลบหนี นอกจากจะชนรถสายตรวจแล้ว ยังใช้อาวุธปืนยิงขู่ตำรวจที่ไล่ติดตามไปบริเวณคลอง 4 แต่เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ตอนนี้จะยังไม่ขอศาลฯ ออกหมายจับใคร เพราะยังไม่ชัดเจนว่าคนขับรถเป็นคนเดียวกับผู้ครอบครองรถหรือไม่ ทำได้เพียงออกหมายเรียกผู้ครอบครองรถ มาให้ปากคำว่าเกี่ยวข้องหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง