วันไหลบางแสน วันสุดท้าย สาดน้ำชุ่มฉ่ำ

View icon 61
วันที่ 17 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วันไหลบางแสนเมื่อคืน คึกคัก กว่าจะเคลียร์พื้นที่ได้ประมาณ 02.00 น. หนาแน่นทั้งคนทั้งรถ ล่าสุด ได้มีการปรับแผนการจราจรให้ระบายรถได้ดีมากขึ้น

ภาพความสนุกสนานการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ วันไหลบางแสน เมื่อคืนนี้ คึกคัก ตั้งแต่ช่วงค่ำถนนสุขุมวิทรถติดแน่น การจราจรติดขัดยาวไปถึงมอเตอร์เวย์ เส้นทางถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี มีประชาชนทั้งในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ได้นำรถบรรทุกน้ำหลั่งไหลกันเข้ามาเล่นน้ำที่บางแสน ทำให้การจราจรถนนขาเข้าบางแสน รถติดยาว

วันนี้ วันไหลบางแสนวันที่ 2 นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข เตรียมการแก้ปัญหา ให้เปิดปิดถนนบางช่วงเวลาเพื่อระบายรถ บรรเทาการจราจรช่วงถนนลงหาดบางแสน แต่ยังเว้นช่องทางจราจร เปิดเส้นทางเข้าออกโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาด้วย

วันไหลบางแสนไม่ได้มีแค่เล่นสาดน้ำสงกรานต์ เช้าวันนี้ ประชาชนไปเที่ยวชมกิจกรรมประเพณีก่อพระเจดีย์ทราย ชายหาดบางแสน กว่า 60 กอง และดูการแข่งขันชกมวยทะเล สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้แก่ประชาชนและครอบครัวที่ไปเที่ยวสงกรานต์

นอกจากวันไหลหาดบางแสนแล้ว เตรียมไปเที่ยวงานประเพณีวันไหลบางพระ-ศรีราชา วันไหลนาเกลือ ต่อด้วยงานประเพณีวันไหลพัทยา ยาวไปถึงสุดสัปดาห์นี้