คลิปเรียกน้ำตา! คุณยายรอลูกหลานกลับบ้าน

View icon 1.7K
วันที่ 16 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โซเชียลแห่แชร์คลิปชวนเรียกน้ำตา เมื่อคุณยายนั่งหน้าบ้านรอลูกหลานกลับมาหา

คลิปเรียกน้ำตา! คุณยายรอลูกหลานกลับบ้าน
เป็นคลิปชวนน้ำตาไหล ในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างแท้จริง หลังสมาชิก TikTok ท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปคุณยายผมสีขาว นั่งรอลูกหลานกลับบ้าน ในพื้นที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า มีคนรอกลับบ้านอยู่นะ ขนาดเราคนข้างบ้านสงสารยายมาก จากนั้นเจ้าของคลิปมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ลูกหลานกลับบ้านมาหายายแล้ว แต่มาแล้วก็กลับ ไม่ได้อยู่นาน จึงชวนคุณยายมารดน้ำดำหัว

ขณะที่ล่าสุด เจ้าของคลิปมีการโพสต์อัปเดตว่า มีการเอาแกงนกมาให้คุณยายกิน แต่คุณยายกินข้าวกับพริกน้ำปลาจนอิ่มแล้ว พร้อมระบุว่า เป็นคนนอกทำอะไรมากไม่ได้ ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ตอนนี้คุณยายขาดยาโรคประจำตัวมาหลายวันแล้ว

โซเชียลใจฟู! เด็กน้อยดีใจสุดๆ เมื่อโดนสาดน้ำ
อีกคลิปแม้จะดูเรียบง่าย ไม่มีอะไรอลังการ แต่ทำให้ชาวโซเชียลใจฟู เมื่อเด็กหญิงตัวเล็กถูกสาดน้ำในวันสงกรานต์ จากพี่ ๆ ที่อยู่บนท้ายรถกระบะ โดยตัวเด็กแสดงออกถึงความสุขที่ไม่สามารถอธิบายออกมาได้ แถมยังขอให้พี่ ๆ ช่วยสาดน้ำให้น้องชายที่นั่งอยู่บนรถเข็นอีกด้วย

แค่คลิปความยาวไม่กี่วินาที แต่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้

เริ่มแล้ว วันไหลบางแสน
ไปกันที่ ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี วันนี้ถือเป็นวันแรกของงานวันไหลบางแสน 2567 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-17 เมษายน ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ เช่น งานคอนเสิร์ต และร่วมเล่นสาดน้ำ ที่จะมีการปิดถนนหลายเส้นทาง บริเวณแยกจรินทร์ ถนนลงหาดบางแสน - วงเวียนชายหาดบางแสน - ซอย 1 ถนนบางแสนสาย 1 (ชั่วคราว) ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายนเป็นต้นมา จนถึงเวลา 06.00 น. วันที่ 18 เมษายน นอกจากนี้ ยังมีการจัดประกวดประเพณีก่อพระทราย โดยมีหน่วยงานต่าง ๆ ร่วมก่อมากกว่า 60 กอง ท่ามกลางความปลอดภัยจากตำรวจจำนวน 500 นาย

เก็บขยะเล่นสงกรานต์ ถนนข้าวสาร 3 วัน 116 ตัน
ปิดท้ายที่ ถนนข้าวสาร และถนนใกล้เคียง ในพื้นที่กรุงเทพฯ วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ เจ้าหน้าที่เข้าทำความสะอาดพื้นถนน แม้จะมีนักท่องเที่ยวบางส่วนเล่นน้ำจนถึงเช้า โดยขยะส่วนใหญ่เป็นขวดน้ำ ถังน้ำ กระติกน้ำ ถุงพลาสติก ปืนฉีดน้ำ เป็นต้น

สำหรับปริมาณขยะถนนข้าวสาร และพื้นที่โดยรอบ ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน รวมทั้งสิ้น 116 ตัน แบ่งเป็น วันที่ 12 เมษายน 12 ตัน, วันที่ 13 เมษายน 15 ตัน, วันที่ 14 เมษายน 15 ตัน และพื้นที่โดยรอบถนนข้าวสาร 74 ตัน ส่วน ถนนสีลม 2 วัน (13-14 เม.ย.) รวมขยะ 33 ตัน