แม่พาลูกสาว อายุ 2 ขวบ ไปเล่นน้ำสงกรานต์ ถูกกัดเป็นรอย

View icon 97
วันที่ 17 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คุณแม่อายุ 24 ปี โพสต์เตือน พาลูกสาวอายุ 2 ขวบ ไปเล่นน้ำสงกรานต์ ระหว่างที่ชุลมุนลูกสาวถูกกัดที่แขนจนเป็นรอยฟัน

เป็นภาพที่ถูกโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กลงในเพจเฟซบุ๊กของสายไหมต้องรอด เป็นภาพรอยฟันที่อยู่บนแขนของเด็กหญิงในภาพ พร้อมข้อความ "ฝากด้วยนะคะ สงกรานต์ที่แพรกษา เมื่อวานหนูพาลูกสาวไปเล่นน้ำ ลูกอายุ 2 ขวบ 3 เดือน คือน้องเป็นเด็กน่ารัก ก็จะมีคนมาขอประแป้งน้องตลอดทาง แต่มีบางคนหนูไม่เข้าใจว่าเขาเล่นแบบไหน ช่วงชุลมุนอยู่ ๆ เขาเดินมากัดน้อง ตอนแรกน้องร้องไห้ หนูนึกว่าน้องง่วงนอนเลยพากลับบ้าน พอมาถึงบ้านมาอาบน้ำถึงได้เห็นรอยกัด คือตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้"

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่พบว่าที่บริเวณแขนของน้องยังคงมีรอยฟันอยู่ โดยที่พ่อกับแม่ของเด็กหญิง เล่าว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์พาลูกออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ แถวแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ พอไปถึงก็เห็นมีคนเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมากอยู่บนถนนแพรกษา ได้ขับรถเข้าไปเพื่อร่วมเล่นน้ำด้วยโดยมีลูกสาวอยู่ตรงกลางและภรรยานั่งอยู่ด้านหลัง โดยตลอดเส้นทางมีการหยุดรถเพื่อให้ผู้ที่เล่นน้ำสาดน้ำ และประแป้ง มีอยู่ช่วงหนึ่งได้ยินเสียงลูกสาวร้อง ก็นึกว่าลูกสาวคงง่วงนอนแล้วจึงได้เดินทางกลับออกจากถนนแพรกษา พอมาถึงบ้านก็เข้าบ้านเพื่อจะทำการอาบน้ำล้างตัว ก็พบว่าลูกสาวถูกกัดจนเป็นรอยฟันตามภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง