บรรยากาศสงกรานต์ขอนแก่น - ชลบุรี

View icon 78
วันที่ 14 เม.ย. 2567
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - บรรยากาศสงกรานต์ที่จังหวัดขอนแก่นและชลุบรีคึกคักไม่แพ้กัน โดยเฉพาะที่ถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น มีการแจกข้าวต้มมัด ข้าวเหนียวมะม่วง และข้าวเหนียวหมูปิ้งกว่า 10,000 ห่อ ให้นักท่องเที่ยวรับประทานคลายหิว

ก่อนเล่นสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว ทางเทศบาลนครขอนแก่น นำข้าวต้มมัด ข้าวเหนียวมะม่วง และข้าวเหนียวหมูปิ้ง ไปแจกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ เป็นวันที่ 2 เพื่อให้รับประทานคลายหิวและเพิ่มพลังก่อนร่วมกันเล่นน้ำสงกรานต์

ส่วนบรรยากาศสงกรานต์เย็นวันนี้ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้าไปเล่นสาดน้ำกันอย่างคึกคักมากกว่าเมื่อวานที่ผ่านมา มีการคาดการณ์ว่าตลอดคืนนี้จะมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 100,000 คน ไฮไลน์ของทุกวัน จะมีการเล่นคลื่นมนุษย์ระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร หลังจากเมื่อวานไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนคนดังที่ไปร่วมงานวันนี้คือ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พา สส.ของพรรคไปเล่นสงกรานต์ด้วย

ขณะที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี วันนี้เป็นวันแรกของเทศกาลมหาสงกรานต์ ที่บริเวณซอย 6 เมืองพัทยา และบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา ซอย 7 และซอย 8 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นร้านบาร์เบียร์ พบว่าพนักงานบาร์ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติจำนวนมาก ออกมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยงานสงกรานต์พัทยานี้เป็นเพียงงานเริ่มต้นก่อนงานวันจริงหรือ งานวันไหล จะมีการปิดถนนเลียบชายหาดพัทยา เล่นสงกรานต์อีกครั้งในวันที่ 19 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง