ทักษิณเมินคนวิจารณ์อาการป่วย แย้มข่าวดียิ่งลักษณ์

View icon 109
วันที่ 14 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้เป็นวันครอบครัวได้กลับมาไหว้พระที่บ้าน "ทักษิณ" ไม่ลืม "ยิ่งลักษณ์" แย้มข่าวดีกลับไทยปีนี้ หวังสงกรานต์ปีหน้าได้สาดน้ำบ้านเกิด เมินคนวิจารณ์อาการป่วย ลั่นป่วยก็อยากหาย หายแล้วก็ควรจะดีใจ ขออย่าซ้ำเติม

สงกรานต์เชียงใหม่ บ่ายวันนี้ (14เม.ย.67) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังสักการะพระธาตุดอยสุเทพ ว่า วันนี้เป็นวันครอบครัวได้กลับมาไหว้พระที่บ้าน รู้สึกอบอุ่นและชื่นใจ ได้พบคนไทย ได้พบครอบครัว ส่วนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ต่างประเทศ ได้ส่งคำอวยพรพูดคุยกัน เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และตั้งใจว่าในปีนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ จะได้กลับไทย และสงกรานต์ปีหน้าก็จะได้มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่บ้าน ส่วนช่องทางจะเป็นอย่างไรขณะนี้ยังไม่ทราบ เพราะเหลือ 1 คดี ไม่ซับซ้อนเท่าเรื่องของตน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า จะเป็นช่วงเดือนตุลาคมหรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า ยังไม่ทราบ กระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้นยังเชื่อมั่นว่าสามารถชี้แจงได้ และมองเป็นเรื่องธรรมดาเช่นเดียวกับอาการป่วยของตน ใครจะวิจารณ์ก็ไม่เป็นไร เพราะคนป่วยก็อยากหาย คนที่วิจารณ์หากป่วยก็คงอยากหายเช่นเดียวกัน เมื่อหายแล้วก็ควรจะดีใจ ไม่ควรซ้ำเติมกัน