จอดรถไม่ปลดเกียร์ว่าง เมียขับรถไม่เป็น ดอดติดเครื่องรถพุ่งชนผัว อัดก๊อบปี้ประตูบ้านเจ็บสาหัส

View icon 161
วันที่ 10 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่รู้ประชัดหรืออะไร เมียสาวหุนหันติดเครื่องรถ พุ่งชนผัวหนุ่มคาวงเหล้า อัดก๊อบปี้ประตูบ้านเจ็บสาหัส

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 เม.ย.67 เวลาประมาณ 22.00 น. ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง จ.ตราด ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 คน ในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยจันทร์เพ็ญ ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ 8389 จันทบุรี ชนติดกับประตูบ้าน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อว่า นายบาส อายุประมาณ 25 ปี  บาดเจ็บอาการสาหัส เพราะถูกรถยนต์ชนอัดก๊อบปี้กับขอบประตูบ้าน ด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่ง รพ.เขาสมิง ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อว่า นางสาวกนกพร อายุ 24 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายพิชิตชัย อายุ 24 ปี ญาติของผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยนายบาส และนางสาวกนกพร แฟนของนายบาส พร้อมญาติรวม 4 คน นั่งรับประทานอาหารดื่มสุราและเปิดเพลงฟังสังสรรค์กันตั้งแต่ช่วงค่ำ เนื่องจากนายบาสและนางสาวกนกพร กลับมาเยี่ยมญาติหลังไปทำงานอยู่ในตัวเมือง

ก่อนเกิดเหตุตกลงกันว่าจบเพลงนี้จะแยกย้ายกันกลับ แต่ยังไม่ทันจบเพลงนางสาวกนกพร ก็ลุกขึ้นไปสตาร์ตรถเหมือนจะประชดนายบาส แต่รถเข้าเกียร์เดินหน้าไว้ และ หันหน้ารถไปทางประตูบ้าน ทำให้รถยนต์พุ่งเข้าชนประตูบ้านที่มีนายบาสนั่งพิงอยู่ จึงถูกรถชนอัดก๊อบปี้อย่างแรง 

นายพิชิตขัย บอกอีกว่า ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เป็นเพราะจอดรถไม่ปลดเกียร์ว่าง และ นางสาวกนกพร ขับรถไม่เป็นจึงไม่ทราบว่าคาเกียร์ไว้ ทำให้รถพุ่งชนนายบาสจนอาการสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนให้ญาติไปลงบันทึกสอบปากคำที่สภ.เขาสมิงต่อไป