บิกแมตช์! แบงค็อกฯ เปิดบ้านเจ๊า การท่าเรือฯ 2-2 รั้งรองจ่าฝูงไทยลีก

View icon 56
วันที่ 8 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ฟุตบอลไทยลีก คู่บิกแมตช์ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี พลาดทำคะแนนไล่จี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมนำ

ฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 24 ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 นาทีที่ 17 เจ้าบ้าน เเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ มาห์มูด เอด

จากนั้น ทีมเยือน มายิงแซง 2 ประตูรวดจาก ฟิลิปเป้ อโมริม คนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 34 และ 36 ทำให้หมดครึ่งแรก การท่าเรือ นำ แบงค็อก 2-1

ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 แบงค็อก ตามตีเสมอได้สำเร็จจากลูกโหม่งซ้ำของ บาสเซล จราดี้ หมดเวลา แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

แบงค็อก แข่ง 23 นัด มี 49 คะแนน อยู่อันดับ 2 ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมนำ 4 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน การท่าเรือ แข่ง 24 มี 46 คะแนน อยู่อันดับ 3 เท่าเดิม

ส่วนที่สนามแม่กวง สเตเดี้ยม จังหวัดลำพูน ถ้าเห็นภาพนี้คุณผู้ชมอาจจะคิดว่าประเทศไทยมีหิมะตก แต่อย่าเพิ่งตกใจ ที่เห็นไม่ใช่หิมะ มันเป็นปุยของฝักนุ่น ที่ปลิวว่อนเต็มสนามจนขาวโพลน ทำให้นึกถึงเวลาดูฟุตบอลยุโรปที่เล่นกันท่ามกลางหิมะตก ถึงแม้อุณหภูมิจะเทียบกันไม่ได้ แต่บรรยากาศก็ใกล้เคียง ส่วนผลการแข่งขันของคู่นี้ ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านเสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่เหลือ 10 คน ไป 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

ขณะที่ช่วงบ่ายวานนี้ ได้เกิดเหตุรถบัสกองเชียร์สโมสรฟุตบอล นครปฐม ยูไนเต็ด พลิกคว่ำระหว่างเดินทางไปจังหวัดสุโขทัย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงสีธนากร อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร โดยเบื้องต้นแฟนบอลทุกคนปลอดภัย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และแฟนบอลบางส่วนยังคงเดินทางมาให้กำลังใจทีมรักที่ลงแข่งขันพบกับ สุโขทัย เอฟซี ต่อไป ซึ่งผลปรากฏว่า สุโขทัย เปิดบ้านเอาชนะ นครปฐม ไป 3-1

ขอบคุณภาพจาก : Youtube Thai League Official, Facebook NakhonpathomUnited