ระทึก รถเทรลเลอร์เบรกแตกชนระเนระนาด

View icon 63
วันที่ 3 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เหตุการณ์ที่จะนำเสนอต่อไปนี้ เมื่อรถเทรลเลอร์กำลังขับลงเนิน (ขาเข้า) ถนนมิตรภาพ พื้นที่จังหวัดสระบุรี จู่ ๆ เบรกไม่อยู่ พุ่งชนรถตู้และรถกระบะอย่างแรง จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายคน

นี่เป็นนาทีรถเทรลเลอร์ ด้านหลังบรรทุกผงปูนซีเมนต์ พุ่งชนท้ายรถตู้อย่างแรง บริเวณทางลงเนิน ถนนมิตรภาพ พื้นที่ตำบลมิตรภาพ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ยิ่งไปกว่านั้นรถเทรลเลอร์พุ่งทะยานไปชนท้ายรถกระบะอีก 2 คน จนรถพลิกคว่ำ ผงปูนซีเมนต์สีขาวกระจัดกระจายเต็มท้องถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน เวลาประมาณ 11.30 น.

ชายอายุ 50 ปี คนขับรถตู้ เล่าว่า ขณะที่ตนเองขับรถตู้ไปส่งชาวต่างชาติที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จู่ ๆ รู้สึกว่าถูกชนท้ายอย่างแรง จากนั้นก็ไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนที่รถจะพุ่งชนต้นไม้ จนตนเองและชาวต่างชาติที่โดยสารมาด้วยติดอยู่ในรถ ไม่สามารถขยับได้ เคราะห์ดีกู้ภัยมาช่วยทัน แต่ชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้นทราบว่าชาวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ตอนนี้ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมเชิญคนขับรถเทรลเลอร์ไปสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป