เสพกัญชาจนหลอน วิ่งลงทะเล

View icon 71
วันที่ 1 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - นักท่องเที่ยวชายชาวออสเตรเลีย เสพกัญชาจนหลอนวิ่งลงทะเล และถูกคลื่นซัดจมเกือบจะจมน้ำ เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยไว้ได้ทัน แต่ก็สำลักน้ำจนอาการยังสาหัส

เสพกัญชาจนหลอน วิ่งลงทะเล จ.ชลบุรี
อย่างที่เห็นในภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้าน กำลังช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชายชาวออสเตรเลีย อายุ 58 ปี ซึ่งกำลังจะจมน้ำอยู่ในทะเลจอมเทียน ตรงข้ามซอยจอมเทียน 11 เมืองพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี แต่ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากคลื่นแรง ต้องใช้เวลาพักใหญ่จึงช่วยหลับเข้าฝั่งได้

แต่นักท่องเที่ยวรายนี้ก็อยู่ในสภาพหมดสติ ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องปั๊มหัวใจช่วย และปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งจนถึงขณะนี้ก็ยังอยู่ในอาการสาหัสจากการสำลักน้ำ ซึ่งภรรยาชาวไทย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุสามีเสพกัญชา 2 มวน หลังจากนั้นบอกว่า จะวิ่งออกกำลังกายบนหาดทราย แต่จู่ ๆ กลับวิ่งลงไปในทะเล แล้วจมหายไปต่อหน้าต่อตา

ยึดยาบ้า 200,000 เม็ด ซุกในยางอะไหล่ จ.สงขลา
ลงไปที่จังหวัดสงขลา ตำรวจภูธรภาค และเจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 9 ร่วมกันตรวจค้นรถกระบะขณะจอดอยู่ริมถนนสายเอเชีย สายหาดใหญ่-ปัตตานี ช่วงอำเภอ นาหม่อม จังหวัดสงขลา ซึ่งค้นภายในก็ไม่พบของกลางตามที่สายรายงาน แต่เมื่อถอดยางอะไหล่ออกมาตรวจสอบ พบว่าภายในมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ 200,000 เม็ด คนขับบอกว่ารับจ้างมาจากเอเยนต์ค้ายาเสพติด 100,000 บาท ขนยาย้าจำนวนดังกล่าวมาจากทางภาคเหนือ เพื่อนำมาส่งให้กับลูกค้าที่จังหวัดสงขลา และตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังขยายผล เพื่อตามจับขบวนการค้ายาเสพติดแก๊งนี้