VNL 2024 : นักตบสาวไทย เดินทางกลับถึงไทยแล้ว ยันสู้ต่อในสนาม 2

View icon 194
วันที่ 22 พ.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงไทยแล้ว พร้อมยันสู้ต่อในสนาม 2 ด้าน นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ กล่าวขอโทษ พร้อมนำทุกความเห็นไปปรับปรุง

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันในสนามแรกที่บราซิล โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ไปให้การต้อนรับ รวมทั้งครอบครัวและแฟนคลับที่เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยอย่างอบอุ่น

ส่วนผลงานในสนามแรกทีมสาวไทยลงสนาม 4 นัด แพ้รวด ยังไม่มีคะแนน ทำให้อันดับโลกล่าสุดตกไปอยู่ที่ 14 ของโลก แทบจะหมดโอกาสลุ้นโควตาไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 แน่นอนแล้ว

และล่าสุดเมื่อคืนนี้ คนที่แฟนวอลเลย์บอลหลายคนอยากให้มาคุมทีมแทน "โคชยะ" เพื่อช่วยให้ทีมมีผลงานดีขึ้น แต่ "โคชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กลับสร้างข่าวช็อก โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศขอรับผิดชอบในฐานะประธานเทคนิค ที่ดูแลทำแผนยุทธศาสตร์พัฒนาทีมชาติ รวมถึงเสนอรายชื่อผู้ฝึกสอนทุกชุด ด้วยการขอลาออกจากหน้าที่ประธานผู้ฝึกสอน เพื่อแสดงความรับผิดชอบในฐานะประธานเทคนิค พร้อมขอให้ทีมงานได้ทำงานกันเต็มที่เพื่อแก้ไขข้อบกพร่อง ให้ความช่วยเหลือนักกีฬาในการแข่งขันอีก 3 สนาม ช่วยกันสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคนต่อไป

ต้องรอดูต่อกันต่อว่า ทางสมาคมจะจัดการปัญหาเรื่องผลงานที่น่าผิดหวังนี้อย่างไร

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2024

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps