เครียดเรื่องหนี้! สาวพนักงานออฟฟิศกระโดดตึกดับ

View icon 90
วันที่ 31 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวพนักงานออฟฟิศวัย 46 ปี กระโดดตึกจากชั้น 12 ลงมาที่ชั้น 2 เสียชีวิต สาเหตุมาจากผู้ตายเครียดเรื่องหนี้สินทั้งในและนอกระบบที่กู้มาใช้หลายแสนบาท

วันนี้ (31 มี.ค. 67) พ.ต.ท.ศิริพงษ์ ลาพานิช สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุหญิงตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิตที่อาคารแห่งหนึ่ง ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ณ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 40 ชั้น โดยจุดเกิดเหตุอยู่บนระเบียงชั้น 2 พบร่าง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ทางอาสากู้ภัยช่วยกันนำร่างผู้ตายมัดใส่เปลนำขึ้นมาด้วยความทุลักทุเล

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเครียดเรื่องหนี้สินทั้งในและนอกระบบที่กู้มาใช้หลายแสนบาท และถูกเจ้าหนี้ตามทวงไม่เว้นแต่ละวัน จึงคิดสั้นดังกล่าว และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในทำให้ทราบว่า น.ส.เอ ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งมีสำนักงานตั้งอยู่บนตึกดังกล่าว โดยหลังจากเลิกงานเวลาประมาณ 19.25 น. วานนี้ ผู้ตายได้ลงลิฟท์ไปที่ชั้น 12 และปีนระเบียงกระโดดลงไปที่ชั้น 2

เบื้องต้น ตำรวจได้มอบร่างให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดต่อไป