พลทหารฯ แช็ตขอความช่วยเหลือจากน้องสาว ระบุ ถูกรุ่นพี่ในค่ายรังแก กดขี่ ข่มเหง อย่างหนัก

View icon 407
วันที่ 22 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พลทหารฯ แช็ตขอความช่วยเหลือจากน้องสาว ระบุ ถูกรุ่นพี่ในค่ายรังแก กดขี่ ข่มเหง อย่างหนัก ก่อนที่พี่ชายตัดสินใจ จบชีวิตตัวเอง ด้วยการกระโดดจากอาคารนอน ตกลงมาอาการสาหัส

22 มีนาคม 2567 แชร์สนั่นโลกโซเชียล พลทหารฯ ส่งข้อความ ขอความช่วยเหลือจากน้องสาว ระบุ ถูกรุ่นพี่ในค่ายรังแก กดขี่ ข่มเหงอย่างหนัก แต่ยังไม่ทันได้เจอหน้าพูดคุย พี่ชายตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดจากอาคารนอน ตกลงมาอาการสาหัส ซึ่งแช็ตข้อความที่น้องสาวของพลทหาร อายุ 22 ปี นำมาโพสต์ มีข้อความลักษณะขอความช่วยเหลือ ว่า พี่โดนทุกคนกดขี่ข่มเหง “ช่วยพี่ด้วย” “สั่นกลัวไปหมดแล้วตอนนี้” น้องสาวถามว่า “เขาทำอะไร บอกจ่าได้ไหม” พี่ชายตอบกลับมาว่า “ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย” ซึ่งแช็ตข้อความดังกล่าว เป็นแซ็ตที่ส่งมาหาน้องสาวช่วงเวลา 14.39 น. วานนี้

ต่อมาเวลา 17.32 น.ห่างกันประมาณ 3 ชั่วโมง พี่ชายส่งข้อความบอกน้องสาวว่า “ขอแค่เชื่อใจ เขารู้ว่าพี่พิมพ์อยู่ แค่ไม่รู้ว่าพิมพ์อะไร” จากนั้นก็ส่งรูปถ่ายหน้าของตัวเองมาให้น้องสาว และนั่นเป็นข้อความสุดท้าย

ทีมสนามข่าว7 สี สอบถามไปที่น้องสาวถึงรู้ว่า พี่ชายเป็นพลทหารฯ ที่จังหวัดปราจีนบุรี ให้ข้อมูลว่า พี่ชายแช็ตมาขอความช่วยเหลือ เวลาประมาณ 20.00 น. ครอบครัวถึงทราบข่าวว่าพี่ชายกระโดดลงมาจากอาคารนอนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ต้องทำ CPR และใส่เครื่องช่วยหายใจ ยังต้องดูอาการในห้อง ICU ตอนนี้ ทั้งครอบครัวยังเฝ้าดูอาการ และติดใจในเรื่องนี้ แม้ว่าหลังเกิดเหตุจะมีนายทหารมายืนยันว่า พี่ชายกระโดดลงมาเอง และยังย้อนถามด้วยว่า ที่บ้านมีปัยหาครอบครัวหรือไม่
นี่เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นทางฝ่ายผู้บาดเจ็บ ส่วนความคืบหน้าในเรื่องนี้ทีมข่าวฯ จะติดตามข้อเท็จจริงมารายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง