ภาระเพื่อนร่วมทาง หลบกันให้ควั่ก รถกระบะขับย้อนศร สุดท้ายไม่รอด เกิดการเฉี่ยวชน ซวยคนอื่น

View icon 194
วันที่ 27 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์อุบัติเหตุจากความประมาท ทำตัวเองลำบาก สร้างความซวยให้คนอื่น โดยมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “alek_supachai” หรือ “Alekassawinlampao” โพสต์คลิปวิดีโอลุ้นระทึกบนท้องถนน พร้อมเขียนแคปชันว่า “เสี้ยววินาที อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกวินาที อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด กาฬสินธุ์อีกแล้วเหรอ”

สำหรับเหตุระทึก ลุ้นหวาดเสียวบนท้องถนนที่เห็น เกิดขึ้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ผู้โพสต์บอกข้อมูลว่า เป็นคนแก่ขับรถกระบะ โดยขับย้อนศรมาแต่ไกล ระยะทางหลายกิโลเมตร ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เฉี่ยวชนไปก่อนแล้ว แต่ยังขับย้อนศรกลางถนนไปต่อแบบไม่สนโลก ไม่รู้ว่าเมาแล้วขับหรือไม่ แต่เป็นการขับขี่ที่สุดอันตราย สร้างความเดือดร้อนลำบากให้เพื่อนร่วมทาง ต้องคอยระวังขับหลบกันให้ควั่ก โดยก่อนหน้านี้ผู้โพสต์ได้โทรแจ้งตำรวจไปก่อนแล้ว และมีการเตรียมตั้งจุดสกัดไว้แล้วด้วย แต่สุดท้ายก็เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจนได้ กระทั่งทำให้รถกระบะที่ขับย้อนศรเสียหลักตกข้างทาง โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บไม่มาก

อย่างไรก็ตาม รถกระบะคันดังกล่าว ขับย้อนศรอยู่เลนกลาง ก่อความอันตราย สร้างคาวมซวยให้คนอื่น จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์อย่าหาทำ ขับรถเคารพกฎ ไม่ประมาท จะทำให้ปลอดภัยแก่ตัวเอง และไม่เป็นภาระ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น