กล้องวงจรปิดวินาที รถสิบล้อเบรกแตกชนรถเก๋ง จ.สุพรรณบุรี

View icon 60
วันที่ 27 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ที่จังหวัดสุพรรณบุรี มีอุบัติเหตุสิบล้อชนท้ายรถเก๋ง แล้วลากไปอัดเสาไฟส่องสว่าง คนขับรถเก๋งตายคาที่

นี่เป็นภาพวงจรปิดที่แยกบ้านไร่ ถนนสุพรรณบุรี-ชัยนาท ในตำบลวังน้ำซับ อำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี ในช่วงเที่ยงคืนของวานนี้ เป็นภาพที่รถเก๋งคันหนึ่ง กำลังจอดติดไฟแดงอยู่ แต่จู่ ๆ ด้านหลังมีรถสิบล้อที่ขับตามมา เกิดเบรกแตก พุ่งเข้าชนรถเก๋ง พร้อมลากรถเก๋งไปชนกับเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนน

จากนั้น ตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ พร้อมหน่วยกู้ภัยเข้าไปตรวขสอบ พบรถเก๋งถูกชน โดยรถสิบล้ออัดอยู่กับเสาไฟส่องสว่าง สภาพส่วนท้ายรถโดนอัดก๊อปปี้กับเสาไฟ และจากการตรวจสอบภายในรถ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 44 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตัดถ่างซากรถ นำร่างออกจากรถ แล้วนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่คนขับรถสิบล้อ ซึ่งยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนเองมาจากจังหวัดพิจิตร จะไปที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มาถึงจุดเกิดเหตุ เบรกไม่อยู่ รถจึงชนเสยท้ายรถเก๋งแล้วลากไปประมาณ 50 เมตร พอรถหยุดนิ่ง ตนจึงลงมาดู พบคนขับเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ยืนยันไม่ได้ขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนด

เบื้องต้นตำรวจได้สอบสวนคนขับรถสิบล้ออย่างละเอียด และได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมาเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป