ONE ทุ่มงบ 20 ล้านบาท! สานต่อโครงการช่วยเหลือค่ายมวยไทย

View icon 88
วันที่ 26 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บิ๊กบอสวัน แชมเปียนชิพ (ONE) เดินหน้าสานต่อโครงการช่วยเหลือค่ายมวยไทย ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จากทั่วประเทศ

เมื่อวานนี้ (25 มี.ค.) คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง บิ๊กบอสวัน แชมเปียนชิพ (ONE) บริษัทผู้ผลิตสื่อกีฬาใหญ่ที่สุดในโลก เดินหน้าสานต่อโครงการช่วยเหลือค่ายมวยยากจนทั่วประเทศ ด้วยการลงพื้นที่ค่ายมวยต่วนเป๋มวยไทย อยู่ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลนาคาย อำเภอตาลสุม จังหวัดอุบลราชธานี ก่อนเดินทางต่อไปเยี่ยมชมค่ายมวยตาลสุมมวยไทยยิม พื้นที่หมู่ 11 บ้านตาลสุม ตำบลตาลสุม

จากนั้นปิดท้ายที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดอุบลราชธานี ถนนชยางกูร คุณชาตรี ประกาศเจตนารมณ์ว่า จะช่วยเหลือและฟื้นฟูค่ายมวยขนาดเล็ก ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการจัดหาอุปกรณ์ฝึกซ้อม และสนับสนุนนักกีฬาในค่าย โดยทุ่มงบประมาณทั้งสิ้น 20 ล้านบาท เพื่อบริจาคค่ายมวยที่ผ่านเกณฑ์คัดเลือกทั้งหมด 40 ค่าย จากภูมิภาคต่าง ๆ ซึ่งในพื้นที่ภาคอีสาน มีทั้งหมด 17 แห่ง

คุณชาตรี มองว่า พื้นที่ภาคอีสาน มีนักมวยฝีมือดีหลายคน ในอนาคตน่าจะเจริญรอยตามรุ่นพี่ แต่ต้องมีวินัย ขยัน อดทน อย่าสูบบุหรี่ อย่าดื่มสุรา หรือยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ถ้าทำได้ตามนี้ จะประสบผลสำเร็จแน่นอน

ส่วนวันนี้ (26 มี.ค.) จะมีการลงพื้นที่เยี่ยมชมค่ายมวย อ.ประเสริฐ พื้นที่อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ และค่ายมวย ส.จารุวรรณ อำเภอน้ำเกลี้ยง