โจรงัดบ้านบุกยกเค้า ตัดไฟ ขโมยกล้องวงจรปิด-แอร์ เจ้าของบ้านสุดช้ำเจออุจจาระทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

View icon 96
วันที่ 25 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 มี.ค. 67) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้ามางัดบ้านขโมยของ ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 13 ต.คลองตะเคียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณบ้านมีหญ้าปกคลุมล้อมรอบ พบเจ้าของบ้านชื่อ นางธนพร รื่นพิทักษ์ 58 ปี อยู่ในอาการตกใจ ภายในบ้านถูกคนร้ายรื้อค้นจนข้าวของกระจาย และคนร้ายยังได้ทรัพย์สิน หม้อไห กะละมัง เครื่องมือทำมาหากิน อีกทั้งคนร้ายยังงัดเอาแอร์ที่ติดตั้งไว้ในบ้านถอดไป 1 เครื่อง และแอร์ที่ซื้อมาใหม่ 1 เครื่อง ซึ่งวางอยู่ยังไม่ได้ติดตั้ง แต่แอร์อีก 1 เครื่องที่ติดอยู่ผนังเสีย คนร้ายจึงไม่ถอดออกไป และที่เจ้าของบ้านเจ็บใจที่สุด เมื่อพบว่าภายในห้องน้ำคนร้ายยังได้อุจจาระทิ้งไว้ และยังตัดระบบไฟฟ้าในบ้าน กล้องวงจรปิดหน้าบ้านที่ติดตั้งไว้ถูกตัดออกไปเหลือแต่ขา

จากการสอบถาม นางธนพร บอกว่า ตนมีอาชีพขี่รถจักรยานพ่วงข้างขายขนมเบื้อง อยู่ตลาดรังสิต จ.ปทุมธานี โดยปกติจะกลับมาบ้านเพียง 1 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดกลับเมื่อเดือนที่แล้ว และเมื่อช่วงเช้าก็กลับมาบ้าน พอมาเปิดประตูบ้านก็แทบช็อก เมื่อเห็นข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย คนร้ายเข้ามางัดทางหน้าต่าง ซ้ำมาอุจจาระทิ้งไว้ในห้องน้ำ

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน จะให้ทางชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณเส้นทางตามถนนและจะลงพื้นที่หาข้อมูล เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป