รถกระบะวิ่งฝ่าสายฝน ชนบ้านเสียหาย

View icon 131
วันที่ 20 มี.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อคืนเกิดเหตุระทึกเมื่อรถกระบะซิ่งฝ่าสายฝน ชนเข้ากับบ้านเรือนของประชาชน เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับอันตราย คาดว่าคนขับน่าจะเมาสุรา หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

ภาพวงจรปิดนาทีระทึก เมื่อรถกระบะซิ่งฝ่าสายฝนพุ่งชนทะลุเข้าไปถึงตัวบ้าน พื้นที่ 6 บ้านเท่าเดื่อ ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนคนขับทิ้งรถหลบหนีไปตั้งตัว คาดว่าเมาแล้วขับ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่

ญาติของเจ้าของบ้าน บอกว่า ได้ยินเสียงรถพุ่งมาด้วยความเร็ว และชนเข้ากับตัวบ้าน ข้าวของกระจายเสียงดังจึงพากันออกมาดู ต่างก็ตกใจที่ครอบครัวรอดตายราวปาฏิหารย์ เพราะปกติเวลาเดียวกันนี้ จะยังนั่งคุยกันที่ม้าหินหน้าบ้าน หากเป็นช่วงนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตกันหลายคน

ส่วนรถกระบะคันดังกล่าว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร พบว่า มากัน 2 คน คนขับเป็นผู้ชาย และผู้โดยสารด้านหน้าเป็นผู้หญิง ตอนลงมาจากรถพบว่า ผู้ชายมีลักษณะคล้ายอาการเมา ก็ได้ช่วยกันพาผู้โดยสารที่เป็นหญิงออกมาจากรถ ช่วงนั้นเองมีรถเก๋งที่ขับตามมาเป็นผู้หญิงหลายคน ไม่แน่ใจว่าขับมาด้วยกันหรือเปล่า แต่เหมือนรู้จักกันมาช่วย ก่อนที่คนชายขับจะบอกว่า เป็นรถเช่าของบริษัทที่ตนเองทำงานอยู่ มีประกันชั้น 1 จึงได้เรียกประกัน ช่วงที่คุยกันชายคนขับก็ได้ฉวยโอกาสหายตัวไป