โจรชิงสร้อยทอง ใช้ปืนข่มขู่ เจอลุงใจเด็ดสู้กลับสุดท้ายต้องเผ่นหนี

View icon 198
วันที่ 20 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสมุทรสาคร เร่งล่าตัวโจรใช้ปืนชิงสร้อยทอง แต่เจอเหยื่อเป็นลุงใจเด็ด สู้กลับคนร้ายจนโดนยิงบาดเจ็บ ก่อนที่อีกฝ่ายจะหลบหนี

โจรชิงสร้อย วันนี้(20 มี.ค.2567) เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ร.ต.ท.จิเรทธิ์ พราหมณ์น้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนพยายามชิงทรัพย์ที่ร้านค้าโชห่วยในซอยประกันสังคมเก่า ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองสมุทรสาคร

เมื่อมาถึงพบนายสมหมาย อายุ 68 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังเปิดร้านอยู่ ได้มีชาย 1 คน เป็นวัยรุ่น รูปร่างท้วมผิวดำแดง สูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มาขอซื้อเบียร์ 2 ขวด พอหยิบเบียร์ให้แล้ว เขาก็บอกขอซื้อบุหรี่อีก พอหันไปจะก้มหยิบบุหรี่ เขาก็บอกลุงอยู่เฉย ๆ นะ ผมยิงนะ ตนเห็นเป็นปืนก็กระโดดและจับข้อมือของคนร้ายไว้ เพราะยังไงคนร้ายก็กระชากปืนไม่ได้ เพราะเป็นปืนแมกะซีน จากนั้นก็กระชากกันไปกระชากกันมาจนถึงกลางถนน ปืนก็ลั่นใส่ข้อเท้าของตน ส่วนคนร้ายก็พยายามวิ่งไปขึ้นรถ จึงตามไปกระชากลงมากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอีก กะว่าจะเอาตัวคนร้ายให้ได้ จนหมดแรงและเจ็บที่ขาด้านขวา เป็นช่วงที่คนร้ายสบโอกาสกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ PCX สีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหนีหลบหนีไป โดยตนคิดว่าคนร้ายนั้นตั้งใจจะมาเอาสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาทของตนแน่นอน ซึ่งสร้อยเส้นนี้ตนใส่ประจำ ใส่ทุกวัน โดยเช้ามาส่วนมากจะถอดเสื้อเพราะต้องตั้งร้าน ขณะที่คนร้ายนั้นตนก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน

ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และจะได้เชิญผู้เสียหายไปให้การเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมกันนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียงเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป