สลด ยายวัย 78 ปี ตกหลังคาบ้าน หัวกระแทกพื้นดับ

View icon 218
วันที่ 18 มี.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
สลด คุณยายวัย 78 ปี ปีนหลังคาเกิดพลาด กระเบื้องแตก หัวตกกระแทกพื้นดับคาบ้าน

วันนี้ (18 มี.ค. 67) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนตกจากหลังคาบ้านบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดในบ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงเร่งเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุทีมกู้ชีพและกู้ภัยเร่งช่วยกันยื้อชีวิตนางกุหลาบ อายุ 78 ปี หลังจากตกจากหลังคาความสูงประมาณ 3 เมตรทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลนางกุหลาบ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามญาติ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนไม่อยู่เฉยมักจะหาอะไรทำเช่น ปลูกผัก และก็บ่อยครั้งปีนต้นไม้สูงไปเก็บผลมะรุม ปีนไปสอยมะม่วง ลูกหลานห้ามแต่ก็ไม่เชื่อฟัง

ล่าสุดวันนี้เอาบันไดพาดขึ้นไปผูกแผ่นผ้าใบกันแดดข้างบ้าน แต่ไม่รู้ทำไมถึงขึ้นไปบนหลังคาจนพาดเหยียบกระเบื้องจนแตกและพลัดตกลงมาดังกล่าว

ด้านตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำญาติไว้ โดยทางญาติที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่านางกุหลาบ ขึ้นไปผูกผ้าใบข้างบ้านแต่คงจะขึ้นไปดูกระเบื้องที่แตกร้าวจนทำให้เกิดพาดเหยียบกระเบื้องจนแตกและทะลุตกลงมา แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป