ครูสอนภาษาชาวฟิลิปปินส์คลุ้มคลั่งปีนหลังคา จ.นนทบุรี

View icon 18
วันที่ 18 ต.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ครูสอนภาษาชาวฟิลิปปินส์ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านทาวน์เฮาส์ ในจังหวัดนนทบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าไปควบคุมตัวลงมาได้

เป็นภาพของครูสอนภาษา ชายชาวฟิลิปปินส์ ที่ปีนขึ้นไปบนหลังคา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ปีนขึ้นไป ก็ปีนไปอยู่บริเวณริมหลังคาของทาวน์เฮาส์ ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลโสนลอย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมกับใช้เศษกระเบื้องจี้คอตัวเอง

โดยก่อนหน้านั้นครูสอนภาษาคนดังกล่าว เป็นครูอยู่โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และวันนี้เดินทางมาหาเพื่อน แต่ระหว่างนั้นกลับมีอาการผิดปกติ คลุ้มคลั่ง เกรงว่าจะมีผู้ไปทำร้าย จึงปีนขึ้นไปซ่อนตัวอยู่บริเวณฝ้าเพดานชั้น 2 ของบ้านที่เป็นที่พักอาศัย จนเพื่อนได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยนำตัวลงมา แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ครูสอนภาษาคนดังกล่าวกลับทำลายหลังคา และปีนขึ้นไปอยู่บนหลังคา

ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานถึง 3 ชั่วโมง ก่อนตัดสินใจเข้าจับตัวและนำตัวลงมาจากบนหลังคา โดยการนำตัวลงมาเป็นไปด้วยความยากลำบาก และนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง

หลังเหตุการณ์สงบลงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหายไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง และจะพูดคุยกับผู้ก่อเหตุและญาติเกี่ยวกับค่าเสียหายต่อไป