ฮารุ โพสต์รีวิวอาชีพ 18 มงกุฎ มงกุฎอาชีพของตัวเองกับสามี

View icon 91
วันที่ 13 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฮารุ โพสต์รีวิวอาชีพ "18 มงกุฎ" มงกุฎอาชีพของตัวเองกับสามี ลั่น เหนื่อยแต่เตือนตัวเองตลอดว่า “อยากสำเร็จเร็วแค่ไหน ขึ้นอยู่กับ ความเร็วในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง”

วันนี้ (13 มี.ค. 67) ฮารุ - กาย รัชชานนท์ สุประกอบ สองสามีภรรยาที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ พร้อมทั้งยังขยันทำมาหากิน ทำหลากหลายอาชีพ สอนลูกๆทั้ง 3 คนติดดิน

ล่าสุดแม่ฮารุ ได้โพสต์รีวิวอาชีพ 18 มงกุฎ มงกุฎอาชีพ ว่าแต่ละวันต้องทำอาชีพอะไรบ้าง บางทีก็สลับตัวเองไม่ทัน อะไรไม่เคยทำก็งมกันไป

โดยแม่ฮารุได้โพสต์ภาพแต่ละอาชีพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "รีวิวอาชีพ 18มงกุฎ ของพี่กาย ฮารุ  ถ้าวันนึงมีมากกว่า 24 ชั่วโมง อาทิตย์นึงมีมากกว่า7วัน น่าจะได้เพิ่มเป็น 28 มงกุฎ

บางทีสลับมงกุฎอาชีพตัวเองไม่ถูก สวิตช์ตัวเองไม่ทัน อะไรไม่เคยทำก็งมกันไป เหนื่อยแต่เตือนกันเองตลอดว่า อยากสำเร็จเร็วแค่ไหน ขึ้นอยู่กับ ความเร็วในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง

อยากไปถึงภาพปลายทางที่วาดฝันมากขนาดไหน เราก็ต้อง เสียสละให้มากขึ้น ทุ่มเทมากให้มากขึ้น พยายามให้มากขึ้น และฝึกฝนให้มากขึ้น

บ้านเราเป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนน้าาาา สู้ไปด้วยกัน สู้จนกว่าจะถึงเส้นชัย หรือโชคดีหน่อย ค่อยได้สบายขึ้นกลางทางตอนถูกหวย "