สามีอาละวาด คว้าดาบขู่ทำร้ายภรรยา เพื่อนบ้านหวั่นเกิดเหตุร้าย

View icon 46
วันที่ 12 มี.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - สามี ภรรยา มีปากเสียงทะเลาะกัน เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่ทะเลาะกันจนถึงขั้นที่เกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่จะให้ชมต่อไปนี้ เพื่อนบ้านเกรงจะลุกลามบานปลาย ก็เลยต้องนำไปโพสต์ ขอความช่วยเหลือผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย

คลิปที่ชายซึ่งเป็นสามี อาละวาดใส่หญิงสาวซึ่งเป็นภรรยา จนภรรยาต้องวิ่งหนีตายทั้ง ๆ ที่ยังนุ่งกระโจมอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยมังกร ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 

จุดที่หญิงคนดังกล่าววิ่งหนีไปแอบ เป็นร้านขายของชำ เจ้าของร้านได้ให้หญิงสาวเข้าไปหลบซ่อนตัว แต่หญิงสาวก็ปฏิเสธ เพราะเธอเกรงว่าเจ้าของร้านจะพลอยเดือดร้อนไปด้วย เหตุการณ์ที่สามี ภรรยา คู่นี้ทะเลาะกัน เพื่อนบ้านต่างบอกว่า เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก จนต้องนำคลิปและเรื่องราว ส่งไปขอความช่วยเหลือผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย   

ทีมข่าวสอบถามเพิ่มเติม เพื่อนบ้านของสามี ภรรยา คู่นี้ บอกว่า ชายคนที่ก่อเหตุเหมือนเป็นคน 2 บุคลิก เพราะว่าเวลาปกติก็จะเห็นทั้งคู่พูดจากันดี แต่เวลาโมโหก็กลายเป็นคนละคน แต่ก็จะทะเลาะกันกับภรรยาเท่านั้น ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเพื่อนบ้านคนอื่น ส่วนปัญหาที่แท้จริง เพื่อนบ้านไม่ค่อยทราบ เพราะว่าทั้งคู่ไม่เคยออกมาพูดคุยวิสาสะกับใคร จะมีเพียงการส่งยิ้ม พยักหน้าทักทายกันตามประสาคนบ้านใกล้เรือนเคียง

เพื่อนบ้านยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า เคยเห็นฝ่ายชายนำตุ๊กตาเด็ก ออกมาตั้งหน้าบ้าน มีการตั้งของเซ่นไหว้ จุดธูปไหว้ คล้ายพวกไหว้กุมาร พวกเล่นของ แต่ก็เห็นไม่บ่อย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุด ทราบว่าฝ่ายภรรยาได้นำตัวลูกออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นแล้ว คงกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยเพราะเหตุที่เกิดขึ้นล่าสุด ถึงขั้นที่สามีนำมีดดาบออกมาข่มขู่ อาละวาด ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง