ONE Championship : โนแอล หวังใช้เกมยืนคืนความมั่นใจ คว้าชัยเหนือ วิกตอเรีย ซูซา

View icon 162
วันที่ 7 มี.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
โนแอล กรองด์ชอง” เล็งงัดตำราเกมยืนเรียกคืนความมั่นใจในไฟต์กู้ศรัทธา พร้อมประจันหน้า “วิกตอเรีย ซูซา” รับประกันความมันสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

โนแอล กรองด์ชอง” นักสู้สาวลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส วัย 27 ปี พร้อมแล้วกับโอกาสกู้ศรัทธาครั้งสำคัญ เตรียมประชันฝีมือ “วิกตอเรีย ซูซา” สาวแซมบาจอมแกร่ง วัย 26 ปี ที่หวังมาสานต่อชัยชนะ ในศึก ONE Fight Night 20 โดยจะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 11 สิงหาคม 2566 คู่ โนแอล กรองด์ชอง vs โซ ยูล คิม

65e9ca19ab6014.09935385.jpg
ลีอา vs โนแอล

สำหรับ “โนแอล” ประกาศศักดานักสู้หญิงสาย MMA ได้อย่างสุดแกร่ง ในการเปิดตัวบนเวทีระดับโลก ONE ด้วยชัยชนะทีเคโอเหนือ “ลีอา บีวินส์” นักกีฬาดาวรุ่งแดนมะกัน เมื่อเดือน ต.ค.65 แต่ทว่าไฟต์ล่าสุด เธอมีอันต้องสะดุดพ่ายให้กับ “โซ ยูล คิม” สาวจอมล็อกจากเกาหลีใต้เมื่อเดือน ส.ค.ปีที่แล้ว

ความพ่ายแพ้ในครั้งนั้นสร้างความผิดหวังครั้งใหญ่ในชีวิตเธอเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นการขึ้นสู้ในฐานะหนึ่งในตัวแทนนักกีฬาไทยบนแผ่นดินแม่ และในศึก ONE Fight Night 20 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เธอพร้อมแล้วที่จะกลับมากู้ศรัทธาแฟนกีฬาชาวไทยทั้งประเทศ

65e9ca1b306da5.50115127.jpg
ยูล คิม vs โนแอล

ครั้งนี้ “โนแอล” ถูกประกบให้เผชิญหน้ากับงานหินชิ้นโบว์แดงอย่าง “วิกตอเรีย ซูซา” สาวแซมบาขาโหด ที่หวังมาสานต่อชัยชนะจากไฟต์ที่แล้ว แม้สาวลูกครึ่งจากแดนไกลจะรับรู้และสัมผัสได้ถึงความร้ายกาจของคู่ต่อสู้รายนี้ แต่เธอก็ยังมั่นใจในทักษะยูโดที่ผนวกกับศาสตร์มวยสากลที่เธอมุ่งมั่นฝึกซ้อมมาเป็นเวลานาน ซึ่งจะปัจจัยสู่ชัยชนะของเธอในไฟต์นี้

65e9ca1a1355e7.97304723.jpg
วิกตอเรีย ซูซา

วิกตอเรีย เป็นนักกีฬา MMA ที่ครบเครื่อง หนูคิดว่าจุดแข็งของเธอคือยิวยิตสู แต่หนูก็ยูโดสายดำนะคะ ส่วนจุดอ่อนของเธอคือเกมยืนค่ะ ครั้งนี้หนูซ้อมมา 6 สัปดาห์ ถือว่าเป็นการเก็บตัวซ้อมที่ค่อนข้างนานเลยค่ะ”

“โปรแกรมการซ้อมส่วนใหญ่จะเน้นที่คาร์ดิโอ และทักษะ MMA แต่สำหรับไฟต์นี้หนูมีเสริมสกิลมวยสากลเข้าไปด้วย ตอนนี้หนูพร้อมเจอทุกรูปแบบ แต่หนูชอบการยืนสู้และอยากจบเกมด้วยการน็อกค่ะ”

65e9ca1a4ab1f5.94695508.jpg
โนแอล ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมในทักษะเกมยืน

แน่นอนว่าการได้เป็นส่วนหนึ่งของศึกโชว์พลังหญิงแกร่งในครั้งนี้ทำให้ “โนแอล” รู้สึกปลาบปลื้มและดีใจอย่างมาก โดยเธอเชื่อว่ารายการนี้สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกได้ลุกขึ้นสู้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะได้รับการชูมือ เพื่อเรียกศรัทธาและกำลังใจจากแฟนกีฬาชาวไทยกลับคืนมาให้ได้

“หนูรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้อยู่ร่วมในรายการนี้ หนูแน่ใจว่ามันจะต้องออกมาสุดยอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก ครั้งนี้หนูและ เพชรจีจ้า ขอคว้าชัยชนะเพื่อคนไทย และหวังว่าจะได้โบกธงชาติไทยในวันนั้นค่ะ”

65e9ca1ab18af8.47957419.jpg
โนแอล vs วิกตอเรีย

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 20 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. พร้อมติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ ONE ได้ทางเว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV