ONE Championship : คริสตินา โมราเลส เตรียมกระชากบัลลังก์ อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส

View icon 266
วันที่ 5 มี.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
คริสตินา โมราเลส” เตรียมประกาศศักดาหญิงแกร่งในฐานะคนเป็นแม่ให้คนทั่วโลกได้ทึ่ง พร้อมรับประกันความเร้าใจในการท้าชิงบัลลังก์จาก “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ที่ทุกคนไม่ควรพลาด

คริสตินา โมราเลส” ยอดฝีมือสาวแกร่ง วัย 30 ปี จากสเปน กำลังจะได้รับโอกาสครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ในการพิชิตแท่นบัลลังก์จาก “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) วัย 25 ปี จากบราซิล ในศึก ONE Fight Night 20 โดยจะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.นี้

ดูคลิป ONE Fight Night 16 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 คู่ แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล vs คริสตินา โมราเลส

65e71b3694a941.69434171.jpg
อัลลิเซีย vs คริสตินา

การเผชิญหน้าครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการชิงเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยแล้ว ยังถือเป็นการประชันฝีมือกันระหว่างนักสู้ผู้ทำหน้าที่คุณแม่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ONE อีกด้วย ซึ่งทางด้าน “คริสตินา โมราเลส” ผู้มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง 3 สมัย ยอมรับว่า การคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE มาครอบครอง จะกลายเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเธอเลยก็ว่าได้

ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่คุณแม่ลูกสองจากแดนกระทิงดุรายนี้ จะรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในศึกฉลองวันสตรีสากลครั้งนี้ และพร้อมพิสูจน์ว่าผู้หญิงก็สามารถประสบความสำเร็จในฐานะนักสู้ได้ไม่แพ้ชายใดในโลก ยิ่งไปกว่านั้น เธอต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าความเป็นแม่ไม่ใช่อุปสรรคต่อความสำเร็จในเส้นทางอาชีพบนผืนผ้าใบแม้แต่น้อย โดย “คริสตินา โมราเลส” เผยว่า

65e71b36e7e4a5.07631198.jpg
คริสตินา และเข็มขัดแชมป์ที่เคยคว้ามาได้

“อัลลิเซีย ก็เป็นแม่เหมือนกัน และฉันก็ลงเรือลำเดียวกันกับเธอ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผู้หญิงสามารถลงแข่งในเวทีที่ดีที่สุดได้ พร้อมกับทำหน้าที่แม่ไปด้วย ซึ่งเธอทำให้ฉันนึกถึงตัวเอง และไฟต์นี้เราจะสู้กันอย่างเร้าใจ เพื่อทำให้ทุกคนนั่งไม่ติดเลยค่ะ”

“ฉันไม่เห็นด้วยกับคนที่เชื่อว่าผู้หญิงไม่แข็งแกร่ง เพราะเมื่อฉันขึ้นสู้บนเวที ฉันรู้สึกเข้มแข็ง และเชื่อว่าทุกสิ่งเป็นไปได้เสมอ ฉันอยากขอให้ผู้หญิงทุกคนต่อสู้เพื่อความฝันของคุณ เพราะถ้าคุณลงมือทำ มันก็จะประสบผลสำเร็จค่ะ”

“ที่สำคัญฉันอยากบอกคุณแม่ทุกคน อย่าละทิ้งความฝันหรือเป้าหมายของคุณเพราะความเป็นแม่ จะทำให้สายสัมพันธ์ระหว่างคุณกับครอบครัวของคุณเหนียวแน่นยิ่งขึ้นค่ะ”

65e71b3733ec46.04494908.jpg
ไฟต์ล่าสุดของ คริสตินา เอาชนะทีเคโอ ซุปเปอร์เกิร์ล ยกแรก

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” เพื่อชิงบัลลังก์มวยไทย “คริสตินา โมราเลส” รู้ดีว่าจะต้องมีสายตานับไม่ถ้วนจับจ้องมาที่การท้าชิงเข็มขัดของเธอ แต่สำหรับเธอแล้ว ผู้ชมที่สำคัญที่สุดหาใช่คนอื่นแต่อย่างใด แต่เป็นลูกชายวัยกำลังน่ารักทั้งสองของเธอ

โดยครั้งนี้ “คริสตินา โมราเลส” หวังจะพิสูจน์ตัวเองให้พวกเขาได้เห็นว่า การเสียสละและการทำงานหนักที่ผ่านมาของเธอให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าซึ่งจะเป็นตัวอย่างให้ลูก ๆ ได้เรียนรู้และปฏิบัติตามต่อไป

65e71b379c9b67.57178543.jpg
คริสตินา และครอบครัวที่แสนอบอุ่น

“การคว้าแชมป์โลกครั้งนี้จะมีความหมายต่อฉันมาก ฉันพร้อมทำสิ่งที่ใฝ่ฝันมาตลอดชีวิตให้เป็นจริง นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันฝึกซ้อมอย่างหนักในทุก ๆ วัน มันสำคัญสำหรับฉันมากที่จะแสดงให้ลูก ๆ ได้เห็นว่าคนเราสามารถประสบความสำเร็จได้จากการทำงานหนักค่ะ”

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 20 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. พร้อมติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ ONE ได้ทางเว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

65e71b36d061f9.08794861.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV