ONE Championship : คริสตินา โมราเลส พร้อมกู้ศรัทธา ท้าแลกเดือด แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล ศึก ONE Fight Night 16

View icon 195
วันที่ 24 ต.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
คริสตินา โมราเลส” กำลังจะได้โอกาสกลับมากู้ศรัทธาแฟนมวยอีกครั้ง หลังห่างหายจากเวทีระดับโลกนานเกือบ 2 ปี ครั้งนี้พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าท้าแลกเดือด “แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล

คริสตินา โมราเลส” สาวมากประสบการณ์ วัย 30 ปี จากสเปน พร้อมกลับมากู้ชื่อบนสังเวียนระดับโลกอีกครั้ง โดยจะพบกับ “แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” สาวน้อยฟอร์มแรง วัย 19 ปี ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ป.) ศึก ONE Fight Night 16 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07:00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66 

6537d28a4d8455.61993033.jpg

เดิมที่คู่นี้ถูกประกบให้พบกันมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทว่าเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ทำให้ต้องแคล้วคลาดกันไปถึงสองครั้ง มาวันนี้สองสาวแกร่งแห่งวงการสลัดอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้งพร้อมที่จะเผชิญหน้ากันตามคำเรียกร้องของแฟนมวยที่เฝ้ารอมาแสนนาน

ทางด้าน “คริสตินา” ผู้มีดีกรีแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ISKA ถึงสามสมัย ยอมรับว่าการที่ไฟต์นี้ถูกเลื่อนมาเป็นระยะเวลานานทำให้เธอได้มีเวลาฝึกฝนทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดย “คริสตินา” เผยว่า

“ในที่สุดเราก็ได้เจอกันสักที ตอนนี้ฉันรู้สึกแข็งแกร่งมากเพื่อรอรับมือไฟต์นี้ ถือเป็นอีกครั้งที่ฉันเตรียมตัวนานที่สุด ฉันจึงมีเวลาเหลือเฟือที่จะฝึกฝนทั้งร่างกายและจิตใจ และฉันก็พร้อมทุ่มให้สุดตัว เพราะฉันรอโอกาสนี้มานานนับปี”

6537d289b34cf6.42740119.jpg
คริสตินา กับเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่งที่เธอคว้ามาได้

นอกจากดีกรีบนสังเวียนผ้าใบในฐานะแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งสามสมัยแล้ว เธอยังพ่วงดีกรีทางการศึกษาระดับปริญญาในสาขาจิตวิทยาการกีฬาด้วย ซึ่งเธอสามารถใช้วิชาที่เล่าเรียนมา สร้างแรงจูงใจด้วยการจินตนาการภาพล่วงหน้าในวันที่ต้องประลองฝีมือกับ “ซุปเปอร์เกิร์ล”  โดยเผยว่า

“ในด้านจิตวิทยาเราฝึกซ้อมกันหนักมาก และทุก ๆ วันหลังฝึกซ้อมเสร็จ ฉันจะจินตนาการภาพในหัวถึงอาวุธทุกลูกทุกดอกที่ฉันจะใช้สยบ ซุปเปอร์เกิร์ล ในทุก ๆ จุด ไฟต์นี้ฉันจะสนุกไปกับมัน และฉันเชื่อมั่นว่าจะสามารถคว้าชัยได้"

6537d289c98ae4.52241145.jpg
แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล

คริสตินา” ยอมรับว่า “ซุปเปอร์เกิร์ล” คือหนึ่งนักชกสาวที่มีพิษสงรอบด้านและจัดจ้านในเรื่องชั้นเชิง อย่างไรก็ตามในการเตรียมตัวครั้งนี้ เธอไม่ได้เน้นความสำคัญกับคู่ชกมากนัก ตรงกันข้ามเธอกลับให้ความใส่ใจและโฟกัสกับตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องรูปแบบการชกที่ไฟต์นี้เธอหวังมาเดินหน้าท้าลุยเพื่อปิดบัญชีเจ้าแม่เข่ายัดไส้แบบไม่ครบยก

“ไฟต์นี้ฉันขอโฟกัสที่จุดแข็งของตัวเองมากกว่าใส่ใจคู่ชกจนเกินไป และตอนนี้ฉันก็กำลังพัฒนาจุดแข็งของฉันที่มีให้แกร่งมากยิ่งขึ้น จุดแข็งที่ฉันมีคือการเดินหน้าท้าแลกแบบบ้าคลั่ง และฉันมั่นใจในอาวุธที่ทรงพลังจะพาฉันคว้าชัยได้ในไฟต์นี้ค่ะ”

6537d28a01ee86.14664844.jpg

นอกจากการเผชิญหน้ากันระหว่าง “คริสตินา vs ซุปเปอร์เกิร์ล” ในศึก ONE Fight Night 16 แฟนกีฬาการต่อสู้ยังจะได้พบกับคู่เอกนำรายการ เป็นการเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) พบกับ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นเดียวกัน โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตที่ว่างเป็นเดิมพัน

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง