คนร้ายชะล่าใจ ขโมยแบตเตอรี่

View icon 71
วันที่ 5 มี.ค. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนร้ายย่ามใจเข้าไปขโมยแบตเตอรี่ภายในร้านขายของเก่า นำไปขายให้อีกร้านหนึ่งไม่ไกลกันแต่ไม่รู้ว่าทั้ง 2 ร้าน เป็นเพื่อนกัน ซึ่งมีการแจ้งให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จึงจับกุมตัวไว้ได้

คนร้ายชะล่าใจ ขโมยแบตเตอรี่
ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านของเก่า ในตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด ที่บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 18-20 ปี หลังเข้าไปขโมยแบตเตอรี่ภายในร้านออกมา แล้วนำออกมาไปขายให้ร้านขายของเก่าอีกร้านซึ่งอยู่ไม่ไกล โดยที่เจ้าของร้านทััง 2 เป็นเพื่อนกัน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเพื่อนว่ามีวันรุ่นนำแบตเตอรี่มาขาย จึงไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู ซึ่งพบว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกัน ซึ่งเคยเข้าไปขโมยแบตเตอรี่มาขายแล้ว 1 รอบ กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำ จึงควบคุมตัว และแจ้งให้ตำรวจเข้าจับกุมดำเนินคดี สอบสวนคนร้ายรับสารภาพว่า ขโมยแบตเตอรี่มาแล้ว 2-3 ครั้ง

คนร้ายขโมยมิเตอร์น้ำ จ.นนทบุรี
ส่วนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านซ่อมแอร์แห่งหนึ่งในตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยเหตุการณ์กล้องวงจรปิด ร้านซ่อมแอร์แห่งหนึ่งในตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพคนร้าย เป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี ที่ปั่นจักรยานยนต์เข้ามาขโมยมิเตอร์น้ำที่อยู่หน้าบ้าน โดยใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก่อนจะปั่นรถจักรยานหลบหนีไป

เจ้าของร้านเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังอาบน้ำอยู่ แต่ปรากฏว่าน้ำไม่ไหลจึงออกมาดูที่มิเตอร์น้ำหน้าบ้าน ก็พบว่ามิเตอร์น้ำหายไปแล้ว จึงตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า คนร้ายเข้ามาขโมยมิเตอร์น้ำไปแล้ว ทำให้เดือดร้อน เพราะไม่มีน้ำสำรองใช้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

โดยแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ตำรวจ เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป