เด็กปั๊มถูกรวบคาหัวจ่ายน้ำมันพร้อมของกลางยาบ้า

View icon 198
วันที่ 1 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วม กอ.รมน.สุพรรณบุรี บุกรวบเด็กปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลรั้วใหญ่ ค้ายาบ้าหัวจ่าย พร้อมของกลาง

วันนี้ (1 มี.ค.67) นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี สั่งการให้ นายหมวดเอก ธรรศ ศรีดุษฎี ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี (ไกรสีห์) ร่วมกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสุพรรณบุรี จับกุมนายเฉลิมพล อายุ 29 ปี พนักงานบริการเติมน้ำมัน ของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า 1 ถุง จำนวน180 เม็ด เงินล่อซื้อ 1,000 บาท และจับกุมนายไก่ นามสมมุติ อายุ 30 ปี แคชเชียร์ปั๊ม พร้อมของกลางยาบ้า 9 เม็ด โดยนายไก่ สมัครใจเข้ารับการบำบัด เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวตามกระบวนการบำบัดต่อไป

นายหมวดเอก ธรรศ เผยว่า นำกำลังออกสืบสวนหาข่าว และรับแจ้งจากสายลับ ว่านายเฉลิมพล พนักงานปั๊มน้ำมัน มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้า จึงวางแผนส่งสายลับล่อซื้อยาบ้า ราคาเม็ดละ 20 บาท จำนวน 50 เม็ดราคา 1,000 บาท โดยสายลับขี่รถจักรยานยนต์ทำทีเป็นลูกค้าเข้าเติมน้ำมัน เมื่อรับยาบ้า แล้วสายลับได้ส่งสัญญาณเปิดไฟเลี้ยว เจ้าหน้าที่ที่วางกำลังอยู่ใกล้กันจึงแสดงตัวจับกุมได้คาหัวจ่ายน้ำมัน จากนั้นนำตัวไปตรวจค้นในมือนายเฉลิมพล พบยาบ้าอยู่ในซองพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 130 เม็ดพร้อมเงินล่อซื้อ

สอบสวนนายเฉลิมพล ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตน ซื้อมาไว้ขายโดยซื้อมาราคาเม็ดละ 20 บาท ขายเม็ดละ 25 บาท โดยจะซื้อมาครั้งละ 200 เม็ด ลูกค้าส่วนมากก็จะเป็นวัยรุ่นและแคชเชียร์ปั๊ม ตนจะเก็บยาบ้าติดตัวไว้ตลอดพอลูกค้ามาซื้อก็จะแบ่งขายให้ตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการ ก่อนถูกจับ มีลูกค้าวัยรุ่นเข้ามาซื้อยาบ้าไป 50 เม็ด

ต่อมามีการขยายผล จับกุมนายสงคราม หรือคราม วังกุ่ม อายุ 47 ปี ที่ตำบลโพธิ์พระยา อำเภอเมือง พร้อม จำนวน 600 เม็ด สอบสวนนายสงคราม ให้การว่าได้ขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ในราคาเม็ดละ 20 บาท และที่มายืนรออยู่ริมทางก็เพื่อรอส่งยาเสพติดดังกล่าวให้กับคนที่มาติดต่อซื้อยา ในราคา 6,000 บาท แต่มาพบเจ้าหน้าที่ก่อนจึงพยายามหลบหนี ซึ่งยาเสพติดถุงนี้ได้รับมาจาก คนชื่อ ป๊อป (ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล) โดยตนซื้อมาในราคา 4,500 บาท ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังจับกุมนายสงครามอยู่นั้น ได้มีโทรศัพท์จากลูกค้าโทรเข้ามาตลอดเวลา

ตรวจสอบประวัตินายเฉลิมพล เคยถูกจับคดีพรากผู้ยาว์  นายไก่ เคยถูกจับคดีครอบครอง ยาเสพติด และนายสงคราม ทั้งเสพและขายเคยถูกจับคดีครอบครองเพื่อจำหน่าย พ้นโทษได้ประมาณ 2 ปีก็บวชพระ สึกจากพระก็กลับมามีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดอีก