กลุ่มวัยรุ่นชักปืนยิงใส่คู่กรณี ไม่พอใจมองหน้าขณะขี่รถ จยย.สวนกัน

View icon 148
วันที่ 1 มี.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - แก๊งวัยรุ่น จังหวัดนครพนม สุดเถื่อน แค่คู่กรณีมองหน้าขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนกัน ก็เกิดความไม่พอใจจนถึงขั้นชักปืนยิงใส่ ล่าสุด วัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เข้ามอบตัวแล้ว ก่อนที่จะโดนแจ้งข้อหาหนักถึงขั้นพยายามฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่ นายสุพจน์ อายุ 55 ปี ชาวบ้านชุมชนบ้านน้อยใต้ เขตเทศบาลเมืองนครพนม ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครพนม ว่า เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายชิณุษพงศ์ หรือ เซฟ อายุ 18 ปี บุตรชาย ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ กระสุนฝังที่ต้นขาขวา ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพนม ผ่าเอาหัวกระสุนออก และกลับมาพักฟื้นที่บ้าน

ตำรวจตรวจสอบคลิปภาพที่นำมาใช้เป็นหลักฐาน ทำให้ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ มีจำนวน 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดริมถนน จากนั้น มีรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ นั่งซ้อนสามกันมา ได้ขี่เข้าไปหากลุ่มของ นายเซฟ ที่จอดรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนน ก่อนที่จะชักอาวุธปืน ยิงใส่ นายเซฟ 1 นัด กระสุนถูกที่บริเวณต้นขาขวา ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

กลุ่มเพื่อน ๆ ของ นายเซฟ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่า ไม่เคยรู้จัก หรือมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่เชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ อาจจะไม่พอใจ ที่ตนเองไปมองหน้า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนกัน

ล่าสุด กลุ่มที่ก่อเหตุ นำโดย นายเอ. อายุ 17 ปี รวมกับเพื่อนอีก 4 คน อายุระหว่าง 15-17 ปี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม พร้อมกับรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยมีสาเหตุมาจากไม่พอใจที่ กลุ่มของ นายเซฟ มองหน้าระหว่างที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนกัน ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนที่จะควบคุมตัวไว้ เพื่อดำเนินคดีต่อไป