ONE Championship : สินสมุทร กลิ่นมี เปิดตัวลูกสาว น้องซันเดย์

View icon 163
วันที่ 23 ก.พ. 2567
ONE Championship
แชร์
สินสมุทร กลิ่นมี” เตรียมรับบทคุณพ่อมือใหม่ หลังภรรยาให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ เจ้าตัวเผยนี่คือกำลังแรงใจสำคัญในการต่อสู้บนสังเวียน

หลังจากที่เมื่อเดือน ก.พ.ปีที่แล้ว “สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกมาดเซอร์ วัย 28 ปี จากเมืองพัทยา ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ กับภรรยาสาวชาวอังกฤษ “ลอเรน มูติเมียร์” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี ซึ่งภายหลังทั้งคู่ก็ได้รับข่าวดีเมื่อกำลังจะมีพยานรักตัวน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ดูคลิป ONE ลุมพินี 9 วันที่ 17 มีนาคม 2566 คู่ สินสมุทร กลิ่นมี vs รีเกียน เออร์เซล

65d891069ab448.55423925.jpg
 
ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลหาดจอมเทียน “สินสมุทร กลิ่นมี” ก็ได้กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงอย่างสมใจ เมื่อภรรยาสาวได้ให้กำเนิดบุตรสาวตัวน้อยสุดน่ารักนามว่า “ซันเดย์” ซึ่งภายหลังจากการคลอดสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีโดยที่แข็งแรงทั้งแม่และลูก ก็ได้มีเหล่าเพื่อนซี้นักมวย รวมถึงบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย โดย “สินสมุทร กลิ่นมี” เปิดใจถึงเบื่องหลังแห่งความชื่นมื่นนี้ว่า

65d891030b15a5.46045880.jpg

“ตอนนี้ผมไม่ได้นอนมาเป็นเวลา 24 ชั่วโมง แล้วครับ ผมกินกาแฟไปสองแก้วแล้ว เพราะเมื่อคืนภรรยาผมปวดท้อง พอคลอดออกมาก็แข็งแรงดีทั้งแม่ทั้งลูกเลยครับ ผมก็ไม่ได้ตื่นเต้น แต่รู้สึกหัวใจมันฟูอยู่ข้างใน นอนไม่หลับทั้งคืนเพราะอยากเห็นแต่หน้าลูกครับ”

“สินสมุทร” ยอมรับว่าช่วงแรกในการทำหน้าที่เป็นพ่อ อาจจะต้องปรับตัวหนักพอสมควร เพราะทุกอย่างเป็นประสบการณ์ใหม่ และเมื่อถามถึงสไตล์ในการเลี้ยงลูกเขายืนยันว่าไม่อยากเป็นพ่อที่ตามใจลูกมากจนเกินไป โดยต่อจากนี้พร้อมมีครอบครัวเป็นแรงผลักดันในการต่อสู้ เพื่อชีวิตของภรรยาและลูกต้องอยู่อย่างสุขสบาย

65d89103863017.32050252.jpg
น้องซันเดย์ ลูกสาวของ สินสมุทร

“ผมยังไม่รู้ว่าต้องปรับตัวยังไงบ้างเพราะเป็นคุณพ่อมือใหม่เหมือนกันครับ และผมก็ไม่อยากเป็นคุณพ่อที่เอาใจลูกมากเกินไป อยากให้เขาได้เรียนรู้ชีวิตแบบเจอความยากลำบากเหมือนกับที่ตัวผมเคยเจอมาเมื่อครั้งยังเด็กครับ”

“ต่อจากนี้ทุกครั้งเวลาขึ้นไปสู้บนเวที ผมจะคิดเสมอว่าเป็นการทำเพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง ทำเพื่อภรรยาและลูกซึ่งเป็นแรงผลักดันให้ผมสู้มากกว่าเดิมเป็น 200-300 เท่าเลยครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV