คุม ทอย ผัวโหดทำแผนฯ ฆ่านุ่น รับยังห่วงลูก

View icon 68
วันที่ 22 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หลัง นายทอย รับสารภาพฆ่าโหด น้องนุ่น แล้วเผาอำพราง ช่วงเช้าเมื่อวาน ตำรวจคุมตัว นายทอย ออกจาก สภ.ปากเกร็ด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่ง นายทอย เปิดปากบอกห่วงลูก และรู้สึกผิด อยากขอโทษน้องนุ่น

นายศิริชัย หรือ ทอย ผู้ต้องหาฆ่าเผาอำพราง นางสาวชลลดา หรือ น้องนุ่น ภรรยา มีอาการเหมือนจะร้องไห้ออกมา ขณะถูกกองทัพนักข่าวรุมล้อมถามว่า อยากจะพูดอะไรไหม ซึ่ง นายทอย บอกรู้สึกผิด รู้สึกเสียใจ พร้อมเอ่ยคำขอโทษน้องนุ่นออกมา และยอมรับด้วยว่าเป็นห่วงลูก

ย้อนไปช่วง 09.30 น. ของเมื่อวาน ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด คุมตัว นายทอย ออกจากโรงพักไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 4 จุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนายทอยถูกนำตัวออกจากห้องควบคุม สังเกตเห็นอาการเครียดและอิดโรย เนื่องจากถูกสอบเครียดมาทั้งคืน รวมทั้งปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามนักข่าวเลย

โดยจุดแรกของการทำแผนฯ คือ ที่บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น ในโครงการบนถนนแจ้งวัฒนะ เป็นจุดที่นายทอยลงมือทำร้ายร่างกายและใช้อิฐบล็อกทุบศีรษะน้องนุ่น 3 ครั้ง จนเสียชีวิตบริเวณห้องรับแขกชั้นล่าง หลังจากมีปากเสียงกัน จากนั้น นายทอยนำศพน้องนุ่นใส่กระเป๋าเดินทางลากขึ้นรถเก๋งหรู แล้วขับออกจากบ้านไป

จุดที่ 2 ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้ต่างระดับเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ห่างจากบ้าน 3 กิโลเมตร นายทอยแวะซื้อน้ำมันเบนซิน แกลลอนละ 5 ลิตร จำนวน 2 แกลลอน โดยไม่ได้ลงจากรถ หลังจากซื้อน้ำมันเรียบร้อยแล้ว จึงขับรถมุ่งหน้าไป อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อนำศพไปเผาอำพรางคดี
 
แต่ก่อนจะไปที่ ปราจีนบุรี ตำรวจได้นำตัวนายทอยมาทำแผนฯ ในจุดที่ 3 บริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ปากซอยแจ้งวัฒนะปากเกร็ด 34 ซึ่งเป็นจุดที่แวะจอดทะเลาะและทำร้ายร่างกายกันจนได้รับบาดเจ็บ แต่น้องนุ่นยังไม่เสียชีวิต หลังกลับจากงานเลี้ยงวันเกิด ช่วง 03.00 น. ของคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากทำแผนฯ เสร็จสิ้นในจุดที่ 3 นายทอยถูกคุมตัวไปทำแผนฯ ยังจุดที่ 4 ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่ทิ้งศพก่อนเอาน้ำมันราดจุดไฟเผาบริเวณสวนยางพารา ในพื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

เมื่อลงจากรถตู้ ให้จำลองเหตุการณ์ในวันก่อเหตุ ซึ่งนายทอยให้การว่า นำกระเป๋าใบใหญ่ที่ยัดศพน้องนุ่นมาเผาที่จุดดังกล่าว ก่อนเปิดกระเป๋าใช้น้ำมันที่ซื้อมาราดลงบนกระเป๋า และราดเป็นทาง แล้วใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาทันที ซึ่งในจุดนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนนำนายทอยกลับ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

หลังกลับจากทำแผนฯ ที่ปราจีนบุรี นายทอยถูกนำไปพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ และ แจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน

ต่อจากนั้นคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี นายทอย บอกกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า ยอมชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไป ไม่ว่าจะ 10 ปี หรือ 20 ปี ก็ตาม ก็จะขอชดใช้ให้น้องนุ่น ส่วนเรื่องที่เอาศพน้องนุ่นไปเผาเพื่ออำพรางในจังหวัดปราจีนบุรี เพราะเป็นเส้นทางขับรถไปส่งน้องนุ่นทำงานที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชา เป็นประจำอยู่แล้ว จึงรู้จักว่าเปลี่ยว ไม่ค่อยมีคนสัญจรผ่านไปมา

ด้าน พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ยืนยันว่า ผู้ต้องหาสำนึกผิดกับสิ่งที่ทำกับภรรยา จนเปิดใจรับสารภาพทุกอย่างโดยละเอียด ผิดจากตอนแรกที่ให้การปิดบัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง