รายงานพิเศษ : ทอย สามีโหด สำนึกผิดยอมติดคุกชดใช้กรรม ตร.แจ้งข้อหาหนัก โทษสูงสุดประหารชีวิต

View icon 66
วันที่ 22 ก.พ. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ ตำรวจได้คุมตัว นายทอย สามีโหด ฆ่าเผาอำพราง นุ่น ภรรยา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทอยเปิดปากขอโทษนุ่น และครอบครัว อ้างสาเหตุที่ทำลงไปเพราะแค้นสะสม บอกไม่ว่าจะทำอะไรผู้หญิงก็ไม่เคยเห็นค่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่า เพราะยังอยากใช้ชีวิตอยู่กับลูก ลงสนามข่าวเรื่องนี้กับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

นาที นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา เปิดปากสารภาพต่อหน้า แม่นางสาวชลลดา หรือ นุ่น อายุ 27 ปี ภรรยาที่เขาซ้อมทรมาน ก่อนนำร่างยัดใส่กระเป๋าเดินทางไปเผาอำพราง ที่ จังหวัดปราจีนบุรี

นายทอย สาธยายความอัดอั้น กล่าวหาว่าต้นเหตุของการลงมือมาจากฝ่ายหญิงที่ไม่เคยพอใจในตัวเขา ไม่ว่าเขาจะทำดีแค่ไหน จนกลายเป็นแค้นสะสม แต่ที่ไม่สารภาพก่อนหน้าเพราะอยากอยู่กับลูก

การสารภาพของ นายทอย เหตุจำนนต่อหลักฐาน หากข้อมูลไม่ชัด สาวไม่ถึง ไม่มีทางเปิดปาก หลังเปลี่ยนคำเรียกจากพ่อของลูก เป็นผู้ต้องหา คนทั้งประเทศสาป ตำรวจเค้นสอบทั้งคืน ก่อนคุมตัวไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
 
จุดแรก คือ บ้านพักย่านเมืองทองธานี ที่ทำร้ายนุ่นจนเสียชีวิต ปั๊มน้ำมันถนนแจ้งวัฒนะ จุดที่ซื้อน้ำมัน 1,400 บาท เพื่อเผาร่างภรรยา ถัดมาบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด จุดที่นายทอยได้ลงมือซ้อม ทำร้ายนุ่น อย่างโหดเหี้ยม

หลังชี้ครบ 3 จุด ตำรวจคุมตัว นายทอย ไปชี้ต่อจุดที่ 4 ในสวนยาง จังหวัดปราจีนบุรี จุดที่นำร่างนุ่นใส่กระเป๋าเดินทาง นายทอย สารภาพได้ราดน้ำมันเผาร่างภรรยา โดยนั่งดูศพคนรักถูกแผดเผา 1 ชั่วโมง พร้อมลูกสาว แถมยังอ้าง นั่งขอโทษ ขอขมานุ่นจนวินาทีสุดท้าย

ด้าน ตำรวจบอก นายทอย พฤติการณ์โหดเหี้ยม ใช้ของแข็งทุบริมถนนไม่พอ กลับเข้าบ้านยังใช้ของแข็งทุบภรรยาต่อหน้าลูกสาวอย่างทารุณ จนสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา

เมื่อทำผิดต้องรับโทษ นายทอย ถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ แจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน โดยโทษสูงสุด คือ ประหารชีวิต

ก่อนถูกคุมตัวฝากขัง นายทอย เปิดใจกับทีมข่าวอีกครั้ง บอกยอมชดใช้ในสิ่งที่ทำลงไป ไม่ว่าจะ 10 ปี หรือ 20 ปี ก็ตาม

ตอนที่ทำไม่คิด หนึ่งชีวิตไม่อาจหวนคืน ทอยอาจติดคุกแค่ 10 หรือ 20 ปี ก็มีสิทธิ์เริ่มชีวิตใหม่ แต่ลูกสาววัย 1 ขวบ 2 เดือน ต้องกำพร้าแม่ไปตลอดชีวิต เติบโตมาโดยที่พ่ออยู่ในคุก นี่คือผลพวงของความโหดร้าย ที่พ่อคนหนึ่งทำกับลูก และสามีคนหนึ่งทำกับภรรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง