มาดามแป้ง เรียกประชุมผู้ตัดสิน รับฟังข้อมูล-ปัญหา พร้อมลุยแก้ไข

View icon 172
วันที่ 19 ก.พ. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรียกประชุมผู้ตัดสิน และผู้ประเมินผู้ตัดสินทุกระดับ เพื่อรับฟังข้อมูลและปัญหาในการทำหน้าที่

วันนี้ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรียกประชุมผู้ตัดสิน และผู้ประเมินผู้ตัดสินทุกระดับ เพื่อรับฟังข้อมูลและปัญหาในการทำหน้าที่ โดยมีผู้ตัดสินและผู้ประเมินผู้ตัดสินเข้าร่วมจำนวน 99 คน

มาดามแป้ง กล่าวว่า "เรื่องการพัฒนาผู้ตัดสินเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และในฐานะที่ตนเป็นนายกสมาคมฯ ยินดีรับฟังและพร้อมช่วยแก้ไข เพราะทุกภาคส่วนต่างมีความสำคัญที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพ และภาพลักษณ์ของฟุตบอลไทยให้ดีขึ้น"

นอกจากนั้นยังได้มอบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) ให้ผู้ตัดสินของสมาคมฯ ทั้ง 1,231 คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการลงทำหน้าที่

ส่วนการแข่งขันกอล์ฟ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ สิงห์ อีสาน โอเพ่น 2024 ที่สนามสิงห์ปาร์ค จังหวัดขอนแก่น วันสุดท้าย รัญชนพงศ์ อยู่ประยงค์ โชว์ฟอร์มดี ทำ 5 อันเดอร์ คะแนนรวม 7 อันเดอร์ แซงชนะ สุทธินนท์ ปัญโญ ไปเพียงสโตรกเดียว คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 750,000 บาท

การแข่งขัน "วิ่ง 31 ขา สามัคคี ปีที่ 19" ภายใต้แนวคิด "กล้า ก้าว สามัคคี สัญจร" เพื่อร่วมเฟ้นหาทีมเยาวชนที่มีความกล้า รวมใจกันวิ่งด้วยพลังแห่งความสามัคคี ซึ่งปีนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 200 ทีม ปรากฎว่าได้ทีมแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในปีนี้แชมป์ตกเป็นของโรงเรียนท่าปลาอนุสรณ์ 1 จังหวัดอุตรดิตถ์ ที่กอดคอรวมใจสู้เข้าเส้นชัยด้วยความพร้อมเพรียงได้เร็วที่สุด ด้วยเวลา 9.06 วินาที พร้อมคว้าถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปครอง