“อิชิอิ” ตระเวนดูฟอร์มนักเตะเตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

View icon 142
วันที่ 19 ก.พ. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โคช “อิชิอิ” ตระเวนดูฟอร์มนักเตะต่อเนื่อง เตรียมความพร้อมทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก เตรียมเจอเกาหลีใต้ โดยวันนี้จะเดินทางไปชมนัด “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” พบ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด”

วันนี้ (19 ก.พ. 67) “มาซาทาดะ อิชิอิ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และทีมงานสตาฟโคชตระเวนดูฟอร์มนักเตะไทยอย่างต่อเนื่องทั้งในลีกสูงสุดและลีกรอง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 พบกับทีมชาติเกาหลีใต้ วันที่ 21 และ 26 มีนาคม 2567

โดยตั้งแต่จบศึก เอเชียน คัพ 2023 โคช “อิชิอิ” ได้เดินทางไปดูฟอร์มนักเตะหลายสนามไม่ว่าจะเป็น ธันเดอร์โดม สเตเดียม, สามอ่าว สเตเดียม, สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม, ธรรมศาสตร์ สเตเดียม, ทะเลหลวง สเตเดียม ฯลฯ รวมถึงในไทยลีก 2 อย่าง เขาพลอง สเตเดียม

นอกจาก จะเข้าชมเกมการแข่งขันแล้ว โคช “อิชิอิ” ยังได้พบปะกับประธานสโมสรและผู้บริหารของแต่ละทีม เพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางความคิดในการทำทีมชาติไทย รวมถึงขอบคุณทุกทีมที่ให้ความร่วมมือในการปล่อยนักเตะมาช่วยทีมชาติไทย

ทั้งนี้ ในวันนี้ โคช “อิชิอิ” จะไปที่สนาม อบจ.ขอนแก่น ชมเกมระหว่าง “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” พบ “สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด” เวลา 18.30 น.