ONE Championship : โจนาธาน ประฝีปากเดือด ฟิลิปเป ช่วงเก็บตัว

View icon 287
วันที่ 16 ก.พ. 2567
ONE Championship
แชร์
อัปเลเวลดีกรีเดือดเปิดบทสนทนาช่วงที่ “โจนาธาน” เดินสวนกับ “ฟิลิปเป” ทำเอาไฟลุก ก่อนขึ้นเวทีบู๊สนั่นกันในศึก ONE Fight Night 19

นับถอยหลังเหลืออีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงแล้ว แฟนกีฬาการต่อสู้จะได้ชมคู่มวยที่เฝ้ารอคอยระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) วัย 26 ปี จากเกาะอังกฤษ ลงทำหน้าที่ป้องกันบัลลังก์มวยไทยเป็นครั้งแรก พบกับ “ฟิลิปเป โลโบ” ผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิงรุ่นนี้ ในศึก ONE Fight Night 19 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้

ดูคลิป ONE Fight Night 16 วันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 คู่ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs ฟาบริซิโอ อานดราเด

65cf0b5234c0e7.78266536.jpg
โจนาธาน vs ฟาบริซิโอ (4 พ.ย.66)

ย้อนกลับไปในศึก ONE Fight Night 16 ที่ “โจนาธาน” โชว์ทีเด็ดน็อก “ฟาบริซิโอ อานดราเด” คว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต มาประดับบารมีได้อีกเส้น ซึ่งหลังจบการแข่งขันไม่นานได้เกิดการปะทะคารมระหว่าง “โจนาธาน” กับ “ฟิลิปเป” ขึ้นมา

โดยวันนั้นฝ่ายหลังมาร่วมเป็นหนึ่งในทีมพี่เลี้ยงให้กับ “ฟาบริซิโอ” เพื่อนร่วมค่าย ก่อนสาดน้ำลายใส่กันอย่างดุเดือดบนเวที จนกลายเป็นประเด็นร้อนทั่วโลกโซเชียล ทำให้แฟนกีฬาการต่อสู้ต่างเฝ้ารอวันได้ชมเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 2 กติกา บู๊จริงกับ “ฟิลิปเป” บนเวที

ล่าสุด “โจนาธาน” ได้เผชิญหน้ากับ “ฟิลิปเป” อีกครั้งในช่วงระหว่างเก็บตัวก่อนแข่งขัน ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพียงแค่การเดินผ่านกันเพียงในระยะเวลาไม่นาน แต่บทสนทนาที่เกิดขึ้นร้อนแรงเกินห้ามใจ แสดงให้เห็นชัดเจนว่าทั้งคู่กระหายเต็มขั้นแล้วที่จะขึ้นไปฟาดปากกันบนเวที

โจนาธาน : พร้อมลุยยัง?
ฟิลิปเป : แน่นอน พร้อมกระทืบนายแล้ว!
โจนาธาน : พร้อมกระทืบผมเหรอ? ห้าวให้ตลอดนะ
ฟิลิปเป : แล้วไว้เจอกัน
โจนาธาน : ชะตากรรมเดียวกับเพื่อนนาย
ฟิลิปเป : เตรียมตัวให้พร้อมด้วย
โจนาธาน : พร้อมอยู่แล้วน้อง ไม่เคยไม่พร้อม แชมป์ยังคนเดิม!

65cf0b51bc52f9.32519076.jpg

สำหรับเป้าหมายในไฟต์นี้ “โจนาธาน” ประกาศตัวชัดเจนว่า พร้อมเดินเครื่องเต็มกำลังปิดเกมคู่ชกให้เร็วที่สุดให้ได้ ขณะที่ “ฟิลิปเป” ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแกร่งไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ พร้อมทำให้แชมป์โลกคนปัจจุบันเจองานยากแน่นอน สุดท้ายเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต จะเปลี่ยนมือหรือไม่ จะได้รู้กันอีกไม่นาน

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 19 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. และติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ ONE ได้ทางเว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV