มาดามแป้ง ไลฟ์สดเปิดใจ ตอบทุกประเด็น ก่อนเลือกตั้งนายกฟุตบอลฯ

View icon 116
วันที่ 7 ก.พ. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่เพิ่งประกาศวางมือจากการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลชาย ทีมชาติไทย หลังจบศึกเอเชียนคัพ เพื่อลงชิงตำแหน่งประมุขสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งถ้าทำสำเร็จก็จะเป็นนายกสมาคมฯ หญิงคนแรกของไทย และของเอเชียก่อนหน้านี้แฟนบอลหลายคนแปลกใจ ที่มาดามแป้งไม่เดินทางไปกับทีมชุดเอเชียนคัพ และไม่ไปปรากฎตัวในเวทีดีเบตกับผู้สมัครคนอื่น ๆ

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ มาดามแป้ง ไลฟ์สดเปิดใจที่โซเชียลมีเดียส่วนตัว ตอบคำถามที่แฟนบอลและสื่อมวลชนสงสัย โดยบอกว่า "ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่แล้วได้เดินสายไปหาเสียงกับตัวแทนแต่ละสโมสรที่มีสิทธิโหวต ทุกระดับตั้งแต่ ที 1 ถึง ที 3, ฟุตบอลหญิง, ฟุตซอล, ฟุตบอลชายหาด ทั่วประเทศ เพื่อแนะนำตัวและรับฟังปัญหาของสโมสรสมาชิก ปัญหาใหญ่ที่รับฟังมาก็เกี่ยวกับเงินสนับสนุน รวมถึงเรื่องผู้ตัดสิน ที่หลายทีมมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม"

ส่วนเรื่องโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลทีมชาติกับลีกสโมสร ที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาหลายปี มาดามแป้งก็ยืนยันว่า จะจัดโปรแกรมให้สอดคล้องกัน เพราะโปรแกรมทีมชาติจะรู้ล่วงหน้าก่อนเป็นปี แล้วค่อยจัดโปรแกรมการแข่งขันลีก ให้ไม่กระทบต่อการที่แต่ละสโมสรจะส่งนักเตะของตัวเองเข้าร่วมทีมชาติ พรุ่งนี้ต้องมารอชมว่า มาดามแป้ง จะสมหวังหรือผิดหวังกับการชิงตำแหน่งประมุขลูกหนังคนที่ 18