“อิชิอิ” ลั่น ถ้ามีโอกาสก็จะทำประตูและเก็บชัยชนะเหนือซาอุดีอาระเบีย

View icon 158
วันที่ 24 ม.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“อิชิอิ” หัวหน้าโคชไทย กล่าวก่อนดวลซาอุฯ “เราต้องเล่นเกมรับเยอะขึ้น แต่ 2 เกมที่ผ่านมา เราเล่นเกมรับได้ดีอยู่แล้วก็จะทำให้ต่อเนื่อง ถ้ามีโอกาสก็จะทำประตูและเก็บชัยชนะให้ได้”

วันนี้ (24 ม.ค. 67) “มาซาทาดะ อิชิอิ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ “ศุภนันท์ บุรีรัตน์” กองหลังทีมชาติไทย แถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 3 ก่อน ทีมชาติไทย ลงสนามพบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย

ทาง “มาซาทาดะ อิชิอิ” กล่าวว่า ซาอุดีอาระเบียเป็นทีมที่มีความคาดหวังสูง จะเป็นเกมที่ทำให้เราต้องเล่นเกมรับเยอะขึ้น แต่ 2 เกมที่ผ่านมา เราเล่นเกมรับได้ดีอยู่แล้วก็จะทำให้ต่อเนื่อง ถ้ามีโอกาสก็จะทำประตูและเก็บชัยชนะให้ได้ ซึ่งซาอุดีอาระเบียหวังจะเป็นแชมป์ และเป็นทีมที่มีเกมรุกดุดัน เกมรับที่แข็งแกร่ง และมีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี และหากทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบ 16 ทีม 🏻เราต้องดูกลุ่มอื่น แต่พวกเราจะเตรียมทีมอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าสถานการณ์กลุ่มอื่นจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ทุกคนมีความมุ่งมั่นตั้งใจ ทำความเข้าใจแท็กติกตลอดเวลา

ด้าน “ศุภนันท์ บุรีรัตน์” กล่าวว่า พวกเรามีความมั่นใจและมีสปิริตทีมที่ดี ทุกคนเชื่อมั่นในกันและกัน เชื่อในวิธีการเล่นของโคช ซึ่งซาอุดีอาระเบียมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งหลายตำแหน่ง พวกเรากระหายที่จะเจอกับพวกเขา มันไม่ใช่โอกาสง่าย ๆ ที่จะได้ดวลกับทีมที่มีอันดับโลกสูงกว่า แต่พวกเราทำงานอย่างหนัก พยายามเล่นให้เต็มที่ เกมนี้ใส่เกินร้อยแน่นอน นอกจากนี้ การได้เจอกับทีมอันดับโลกสูงกว่าทำให้เรายกระดับตัวเองด้วย มันเป็นแรงผลักดันให้ทีมของเราทำงานหนักต่อไปอีก

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา⏰ 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)