ผัวแสบดื่มจนเมาได้ที่ สั่งให้เพื่อนกระทำชำเราเมีย

View icon 499
วันที่ 24 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผัวสุดแสบ พาเพื่อนมากินเหล้าที่ห้อง พอเมาได้ที่ ให้เพื่อนเข้าไปปล้ำเมียที่นอนอยู่ในห้อง เมียตะโกนร้องให้ผัวเข้ามาช่วย ผัวเข้ามาบอกว่า "จัดการเลย กูไม่เอามันแล้ว" ทางเพื่อนก็ได้ใจบีบคอเพื่อไม่ให้ส่งเสียงและพยายามขมขื่น โชคดีที่เพื่อนข้างห้องได้ยินเสียง เลยเข้ามาช่วย ทางเมียถึงรอดมาได้ พอเธอรอดมาได้ก็เอาแต่ยืนร้องไห้ด้วยความตกใจ ทางฝ่ายสามีอ้างว่า ให้เพื่อนแกล้งเมียเล่นเฉย ๆ

เมื่อคืนเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเหตุ หญิงสาวถูกคุกคามทางเพศ ภายในซอยตาแชร์ หมู่ 1 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า บริเวณหน้าห้องพบหญิงสาว อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย ยืนใช้ผ้าห่มห่มตัว อยู่ในอาการตกใจร้องไห้เสียงดัง และพบชายฉกรรจ์ 2 คน นั่งอยู่กับพื้น หนึ่งในนั้นเป็นแฟนหนุ่มของหญิงสาวผู้เสียหาย ชื่อว่า นายบรรสิงห์ กิจจานนท์ อายุ 39 ปี ส่วนอีกคนทราบชื่อว่า นายวีระพล อายุ 42 ปี ทั้งคู่อยู่ในสภาพเมาสุรา

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนอยู่ห้องเช่ากับแฟนหนุ่มที่ชื่อนายบรรสิงห์ วันนี้แฟนตนได้ชวนเพื่อนมานั่งกินเบียร์กันที่ห้อง โดยเพื่อนคนนี้ตนเองเคยเห็นหน้าแล้ว 3 ครั้ง ตนก็ไม่คิดอะไร อาบน้ำเข้านอนตามปกติ หลังจากที่ตนหลับไป ตนสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกว่ามีคนเปิดประตูเข้ามาในห้อง พอลืมตาดูเห็นเป็นเพื่อนของสามีตนเข้ามาในห้อง และกำลังถอดกางเกงออก ตนจะตะโกนร้องให้สามีเข้ามาช่วย จากนั้นเพื่อนของสามีจึงเข้ามาบีบคอตน และพยายามข่มขืน พอสามีตนเองได้ยินเสียงจึงเดินเข้ามาดู แล้วสามีตนเองก็พูดว่า "จัดการเลย กูไม่เอามันแล้ว" ตนเองได้ยินแบบนั้นยิ่งตกใจ จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง จนเพื่อนห้องได้ยินเสียง เข้ามาเคาะประตูเรียก เพื่อนสามีได้ยินเสียงคนมาช่วย จึงยอมปล่อยตนเอง และลุกไปใส่กางเกง พอเพื่อนที่อยู่ข้างห้องเข้ามาในห้อง ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ให้มาที่เกิดเหตุ

ด้านนางสาวณัฐพร (เสื้อสีดำ) อายุ 25 ปี พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ กล่าวว่า ปกติสามีภรรยาคู่นี้ จะดื่มเหล้ากันเป็นประจำ เมาแล้วทะเลาะกัน แล้วก็ดีกันเป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้ตนได้ยินเสียงผู้เสียหาย ร้องขอความช่วยเหลืออยู่นาน และได้ยินเสียงผู้เสียหายตะโกนเรียกให้แฟนหนุ่มของตัวเองช่วย และพูดอีกว่าทำไมทำแบบนี้ ตนจึงเดินมาดูพบว่ามีผู้ชายถอดกางเกงอยู่ และกำลังจะใส่กางเกงกลับ ซึ่งไม่ใช่แฟนหนุ่มของผู้เสียหายแต่อย่างใด ส่วนแฟนหนุ่มก็อยู่ในห้องด้วย แต่ไม่ได้ทำอะไร

จากการสอบถาม นายบรรสิงห์ กิจจานนท์ สามีของผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองเพียงแค่หยอกล้อเมียเล่น ไม่ได้คิดจะให้เพื่อนข่มขืนเมียจริง ๆ

ส่วนทางด้าน นายวีระพล (เสื้อสีกรมท่า) คนก่อเหตุบอกว่า ตนไม่ได้ถอดกางเกง แต่นางสาวเอ ถีบกางเกงตนหลุด ซึ่งก่อนหน้าตนนั่งดื่มเบียร์กับนายบรรสิงห์ หลังดื่มได้ที่ตนก็ขอ นายบรรสิงห์ ว่าขอเข้าไปแกล้งภรรยาของนายบรรสิงห์หน่อย นายบรรสิงห์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ระหว่างที่ตนเข้าไปในห้อง นางสาวเอ ตกใจถีบกางเกงตนหลุด ตนจึงเอามือบีบคอและบอกว่าอย่าเพิ่งร้อง ก่อนจะมีชาวบ้านเข้ามาดังกล่าว

ล่าสุด ทางด้าน ร้อยตำรวจเอก สมโภค ศรีชูจิตร ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวได้ทำการตรวจปัสสาวะนายบรรณสิงห์ และนายวีระพล คนก่อเหตุแล้ว พบสารเสพติดยาบ้าในปัสสาวะของนายวีระพล แต่ไม่พบในปัสสาวะของนายบรรณสิงห์ จึงทำการปล่อยตัวนายบรรณสิงห์ ไปก่อน ส่วนนายวีระพล เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีเสพยาเสพติด พร้อมข้อหาทำร้ายร่างกาย และพยายามอนาจารข่มขืน โดยจะรวบรวมพยาน หลักฐานส่งฟ้องศาลจังหวัดตราด ในวันพรุ่งนี้

ส่วนที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายบรรณสิงห์ เพราะนายบรรณสิงห์ เพียงแต่ยืนดูเหตุการณ์เท่านั้น ซึ่งวันนี้ตนมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะพยานในเหตุการณ์เท่านั้น เลยต้องปล่อยกลับบ้านไป แต่ถ้าหากผู้เสียหายให้การพาดพิงว่า นายบรรณสิงห์ มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี จะออกหมายเรียก นายบรรณสิงห์ มาสอบปากคำอีกครั้ง ตอนนี้รอสอบปากคำผู้เสียหายให้เสร็จสมบูรณ์ก่อน และรอผลการตรวจ่างกายจากแพทย์ด้วย