ONE Championship : เลียม โนแลน จองคิวดวลภาคสอง สินสมุทร ในปีนี้

View icon 270
วันที่ 17 ม.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
เลียม โนแลน” หวังโอกาสได้สางบัญชีแค้นกับ “สินสมุทร กลิ่นมี” ภายในปีนี้ หลังจากที่กลับมาโชว์ฟอร์มดี คว้าชัยประเดิมศักราชใหม่

เลียม โนแลน” ยอดฝีมือวัย 26 ปี จากอังกฤษ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังสามารถเอาชนะคะแนนเอกฉันท์เหนือ “อาลี อาลีเอฟ” นักชกจอมแกร่งวัย 25 ปี จากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ศึก ONE Fight Night 18 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 18 วันที่ 13 มกราคม 2567 คู่ เลียม โนแลน vs อาลี อาลีเอฟ

65a79b50b22e93.29885751.jpg
เลียม vs อาลี

สำหรับการชกครั้งนี้นับเป็นการกลับมาขึ้นสังเวียนครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปี ของ “เลียม” หลังจากต้องเผชิญกับอาการปวดเจ็บและอาการป่วย โดยครั้งนี้เขาสามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับคืนมาได้อีกครั้ง ด้วยการเดินหน้าสาดอาวุธทั้งหมัด เท้า เข่า ศอก สอนเชิง “อาลี” จนเอาชนะคะแนนไปได้อย่างขาดลอย

อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงเป้าหมาย “เลียม” ยังคงให้ความสนใจกับการขึ้นเผชิญหน้าคู่แค้นตัวฉกาจอย่าง “สินสมุทร กลิ่นมี” ที่เคยยัดเยียดความปราชัยให้เขาอย่างเจ็บแสบเมื่อเดือน ก.ค.65 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เกือบมีโอกาสได้ประชันฝีมือกันเป็นคำรบสองในศึก ONE Fight Night 16 เมื่อเดือน พ.ย.66  แต่สุดท้ายเป็นฝ่าย “เลียม” ที่ขอถอนตัวจากอาการป่วยกะทันหัน  

65a79b4fe7cb40.32218098.jpg

ณ เวลานี้ “เลียม” พร้อมแล้วกับการสางแค้นที่ฝังลึกในใจเขามานานนับปี ซึ่งเขาจองคิวที่จะเปิดศึกภาคสองกับ “สินสมุทร” ภายในปีนี้ให้ได้ นอกจากนี้เขายังมองข้ามช็อตไปถึงการขึ้นท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ที่ “รีเกียน เออร์เซล” เจ้าของตำแหน่งชาวซูรินาม นั้นถือครองอยู่ในปัจจุบันอีกด้วย โดย “เลียม” เผยว่า

“แน่นอนว่าผมต้องการชกกับ สินสมุทร ซึ่งมันควรจะเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ไม่ว่าจะยังไงผมก็ดีใจหากได้เผชิญหน้ากับเขาในปีนี้”

65a79b4f59b457.57149018.jpg
สินสมุทร vs เลียม

“ถ้าทุกคนได้เห็นการชกของผมในไฟต์ที่ผ่านมา จะรู้ว่าการชกของผมแตกต่างจากเดิม ผมสามารถปรับตัวได้ดีขึ้นและเปลี่ยนสไตล์การชก ผมเพิ่มสิ่งใหม่ ๆ เข้าไปในเกม ทุกคนจะได้เห็นผมในเวอร์ชันที่แตกต่างจากเดิม และจะได้เห็นผมชนะแน่นอนถ้าได้รีแมตซ์กับ สินสมุทร ถ้าผมสามารถเอาชนะเขาได้ก็ถึงเวลาแล้วที่ผมจะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกครับ”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV